CafeLand - Thư viện Canada Water do kiến trúc sư của Công ty kiến trúc CZWG trực tiếp thiết kế tại London, Vương Quốc Anh. Công trình gây ấn tượng người xem bởi lớp áo kiến trúc độc lạ.

Nhìn một cách hình dung hóa, Thư viện Canada Water giống như một 'ziggurat' ngược – kiểu như một kim tự tháp bậc thang lật chân nằm cạnh một con sông.

Được xây dựng bởi nhà thầu chính ISG Jackson, tòa nhà 4 tầng trị giá 14 triệu bảng Anh này được ốp bằng các tấm nhôm anot, xen kẽ với các màn kim loại treo tường lõm.

Thiết kế này mang đến một diện mạo điêu khắc và hiệu ứng hình ảnh nổi bật, hấp dẫn.

Được chế tạo và lắp đặt bởi United AG, lớp áo ngoài hoàn thiện bằng nhôm được mạ đồng, vật liệu MX Visible Grid được sử dụng cho các dải tường treo lên ba tầng trên, với các lỗ thông hơi được che kín trên đỉnh MX, cửa PXi cung cấp lối vào ban công dễ dàng, tiện lợi, thông thoáng.

Nhận xét về đặc điểm kỹ thuật, Anna Ifanti cho biết, nhóm kỹ sư Technal rất nhạy bén ở giai đoạn lên kế hoạch sáng tạo kỹ thuật và đầu vào trong thiết kế và lựa chọn các loại kính vật liệu hữu ích có giá trị xây dựng cao. Hệ thống mặt tiền phải mạnh mẽ, nhẹ, có khung mỏng.

Sau cùng, Thư viện Canada Water cũng được tích hợp máy bơm nhiệt nguồn mặt đất, có dịch vụ M&E tiết kiệm năng lượng và mái nhà xanh rộng lớn. Độ nghiêng của tòa nhà cũng giúp giảm thiểu độ chói.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.