Sau khi hết hạn hợp đồng với TVB, người đẹp Xa Thị Mạn bị lên án khi ký hợp đồng với công ty đại lục mới với giá 10 triệu đô la Hồng Kông. Không muốn mọi thứ rắc rối, căng thẳng trong mối quan hệ với TVB, cô quyết định ký hợp đồng theo mỗi tập phim với hãng này trong 3 năm.
Một nguồn tin tiết lộ: “Công ty quản lý mới của Xa Thi Mạn quyết định sau phim truyền hình "If you are the one", cô sẽ có dịp đóng cùng những diễn viên truyền hình xuất sắc nhất đại lục như Tôn Hồng Lôi trong bộ phim cổ trang. Dự án phim thứ ba của cô là “Famous model”.

Người đẹp sở hữu nhiều bất động sản

Khu nhà nơi cô tậu bất động sản

Cảnh xung quanh căn nhà
Người đẹp họ Xa được trả 150.000 nhân dân tệ cho mỗi tập phim. Đây là mức lương tương đương nữ diễn viên hàng đầu của đại lục, cao hơn cả Thái Thiếu Phân và Đặng Tụy Vân. Cô được đảm bảo kiếm được 5 triệu đô la Hồng Kông cho một loạt phim. Ngoài ra, công ty mới sẽ đẩy mạnh hoạt động của cô tại đại lục. Với những điều khoản hấp dẫn như vậy, Thi Mạn lựa chọn là tất yếu.

Khu vực hồ bơi
Trong khi đó, TVB vẫn rất rộng cửa đón chào cô. “TVB rất hào phóng với Thi Mạn, họ đã cung cấp điều khoản gia hạn hợp đồng tốt. Tuy nhiên, hãng vẫn không thể đề nghị tốt hơn nữa. Nếu bỏ đi cơ hội này, Xa Thi Mạn cũng sợ sẽ không có lần nữa. Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn từ bỏ TVB”, một nguồn tin thân cận tiết lộ.

Nội thất bên trong
Xa Thi Mạn đã ngày một giàu lên khi tham gia đóng phim tại đại lục. Cô đã kiếm lợi được 8 triệu đô la Hồng Kông từ việc bán một miếng đất phong thủy tốt ở miền Bắc. Trước đó, cô mua một ngôi nhà giá 18,5 triệu đô la Hồng Kông tại Dynasty Heights ở Beacon Hill. Kích thước của các căn hộ dao động từ 816 đến 1.564 m2. Ngôi nhà tọa lạc tại địa hình cao nhất nhìn ra sẽ thấy biển. Bên trong khu nhà có câu lạc bộ, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân golf, hầm rượu vang.

Toàn cảnh khu nhà
Khu vực Beacon Hill rất được những người nổi tiếng thích bởi địa hình và cảnh quan. Năm 2008, nữ diễn viên Tiết Khải Kỳ cũng mua một ngôi nhà ở đây.
Cafeland.vn - Theo NLĐ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.