CafeLand - Tòa nhà hát thính phòng Torrevieja do kiến trúc sư Tomas Llavador trực tiếp thiết kế tại Torrevieja, Tây Ban Nha. Công trình này gây ấn tượng với lớp áo kiến trúc độc lạ.

Theo đó, Actiu là đối tác trực tiếp xây dựng công trình này. Tòa nhà hát thính phòng Torrevieja nằm bên cạnh một địa điểm danh lam thắng cảnh 'Alto de San Jaime', được bao quanh bởi hai mỏ muối ở phía Đông và Tây.

Tòa nhà nằm trong một khu vườn cảnh quan diện tích 95.665 m2, và bên trong nó là nhà hát Thính phòng và Nhạc viện. Điểm kỳ thú là công trình bao gồm các khối kiến trúc hình eclip đan xen vào nhau, hẹp ở các đầu, kéo dài từ mặt đất lên tới tận tầng mái, tạo nên các không gian chuyển tiếp lạ mắt.

Phòng hòa nhạc dành cho 1.450 khán giả với sân khấu chiếm gần 400 m2 và được trang bị các thiết bị sân khấu hiện đại nhất và phòng chiếu phim có sức chứa 385 người.

Ngoài ra, bên trong công trình này còn có một phòng truyền thông, 2 phòng đa năng, một phòng VIP, 8 phòng thay đồ cá nhân, 2 phòng luyện thanh nhạc, một phòng chứa dàn nhạc và phòng lưu trữ thiết bị.

Bên cạnh đó, công trình cũng có 5 phòng dạy nhạc cụ riêng lẻ, 13 phòng giảng dạy chuyên môn, 11 phòng giảng dạy nhạc thính phòng, 14 gian hàng, thư viện, thư viện video, thư viện nhạc, phòng thí nghiệm âm nhạc điện tử, cũng như phòng kỹ thuật điều chỉnh hệ thống và phòng khiêu vũ.

Các phòng được trang bị ghế Spacio, ghế Uma với máy tính bảng và mặt lưng bọc chất liệu polypropylen màu đỏ.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.