CafeLand - Lấy ý tưởng hình ảnh ngôi làng truyền thống Việt xưa gắn liền với mô hình hoạt động hợp tác xã đã thể hiện đúng giá trị tinh thần của một tập đoàn, trong đó gồm các công ty con chuyên về truyền thông.
Đơn giản và hào phóng là cảm nhận đầu tiên khi đặt chân lần đầu đến đây, điều này được các kiến trúc sư sáng tạo thành công qua các không gian khác nhau như khung nhà gỗ cấu trúc cao, thấp, độ dốc khác nhau, khu vực thư giãn, vui chơi và kết nối văn hóa, tinh thần đoàn kết kết từng bộ phận.
Tuy nhiên, trái tim, điểm nhấn của văn phòng chính là sảnh chính, nơi có sức chứa đến 150 người. Một không gian cộng đồng không chỉ là nơi tổ chức các buổi hội thảo, sự kiện quan trọng, thuyết trình mà còn là nơi giới thiệu, tổ chức tiệc hay có thể là một gallery trang trọng ra mắt các bộ sưu tập tuyệt vời của chính nhân viên trong công ty.
Theo chia sẻ từ kiến trúc sư, việc thiết kế văn phòng tọa lạc tầng 21 của tòa nhà tại trung tâm Sài Gòn theo mô hình này vừa mang đến sự mới lạ, sự gắn kết tinh thần của các nhân viên đồng thời cũng giúp họ được thưởng ngoạn Sài Gòn trên cao mỗi ngày.
Bản vẽ phối cảnh công trình
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.