CafeLand - Các công ty ACDF Architecture và Architecture49 của Canada đã tạo ra một khu phức hợp khách sạn và trung tâm giải trí sang trọng, hiện đại bậc nhất giáp sân vận động BC Place ở Vancouver.

Với diện tích 74.322 m2, khu phức hợp Parq có 2 khách sạn, 8 nhà hàng, sòng bạc, không gian sự kiện lớn, trung tâm thể dục và khu spa. Dự án được thiết kế bởi ACDF Architecture có trụ sở tại Quebec và Architecture 49 có nhiều văn phòng tại Canada.

Khu phức hợp nằm giữa các khu phố thời thượng của Yaletown và Gastown. Công trình có hình dạng bất thường bọc phía Tây Nam của Sân vận động BC Place, địa điểm chính của thành phố chuyên tổ chức các sự kiện văn hóa và buổi hòa nhạc, sự kiện thể thao.

Trong hình dạng của boomerang (vũ khí hình chữ V), khu phức hợp này bao gồm một khối đế nhiều tầng, từ đó 3 tòa tháp nổi lên.

Mặt các tầng phủ mặt kính cong.

Mặt tiền chính, mặt phố được bọc trong kính cường lực màu đồng phản chiếu cảnh quan xung quanh trông rất bắt mắt.

Khi ánh sáng mặt trời chiếu sáng trong suốt cả ngày, các cửa sổ bằng kim loại làm cho tòa nhà trở nên sống động, lung linh trong mắt.

Tầng trệt của tòa nhà chứa hành lang và không gian bán lẻ. Các sòng bạc trong đó có tổng diện tích 6.689 m2. Ngoài ra, còn có 14 cửa hàng riêng và 4 ban công cho tầm nhìn ra đường chân trời thành phố.

Không gian sự kiện và hội nghị có diện tích 5.574 m2. Trong số 13 phòng khiêu vũ thì Parq Grand Ballroom có diện tích 1.394 m2 - biến nó thành phòng khiêu vũ khách sạn lớn nhất của Vancouver.

Ngoài ra, 3 tòa tháp của PARQ còn chứa các phòng khách sạn cao cấp.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.