CafeLand - Nếu bạn thấy không hài lòng với phòng tắm nhỏ ở nhà mình, nếu bạn thấy nó quá hạn hẹp để có thể tạo ra sự thoải mái và thư giãn thì bạn hãy tham khảo những mẫu thiết kế dành riêng cho phòng tắm nhỏ dưới đây.

Đem một vài chi tiết nổi bật của thiên nhiên vào một phòng tắm nhỏ bé là một cách tuyệt vời để tạo ra cảm giác cho một không gian mở và thoáng mát. Màu xanh của lá cây tươi tốt kết hợp với màu trắng của tường, bồn rửa mặt và màu nâu của sàn nhà khiến phòng tắm này trở nên ấm áp một cách kỳ diệu.

Những miếng gạch trang trí kiểu ghép từng mảnh nhỏ tạo ra một cảm giác thoáng đãng cho không gian Bạn có thể cảm thấy rằng không gian tường nhỏ của bạn sẽ chi phí ít hơn rất nhiều so với một phòng tắm lớn hơn, nhưng bạn vẫn cảm thấy rất thoải mái trong không gian đó.

Bạn cũng nên chú ý đến việc tạo ra các đường cong cho khu vực lưu trữ các sản phẩm mỹ phẩm dùng trong nhà tắm để tạo ra sự thông thoáng cho không gian.

Hiền Thương (Theo Home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.