Nữ diễn viên và Ashton Kutcher muốn có tổ ấm hoàn hảo để chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng ra đời.

Biệt thự mới của Mila và Ashton.

Trang bất động sản RealEstalker đưa tin, Mila và Ashton vừa bỏ ra 10,2 triệu USD (215 tỷ đồng) để mua biệt thự rộng hơn 2.000m2 ở Beverly Hills. Villa được bao quanh bởi vườn cây xanh tươi và có sân vườn rộng rãi cùng bể bơi và gara đủ chỗ cho 3 chiếc xe hơi.

Ngôi nhà lớn rộng gần 700m2 gồm 2 tầng, 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm, xây từ năm 1999 nhưng đã được tân trang lại. Sau khi cặp đôi mua nhà, họ tiếp tục thuê các công nhân xây dựng tới sửa chữa theo ý muốn của mình. Đây sẽ là tổ ấm mới của Mila và Ashton cùng nhóc tì đầu lòng chào đời vào mùa thu tới.

Các công nhân sửa sang nhà hôm 13/5.

Bà bầu Mila và hôn phu tậu nhà mới ngay sau khi Ashton Kutcher rao bán biệt thự của anh ở Hollywood Hills với giá 12 triệu USD. Ngôi nhà cũ có thiết kế khá độc đáo và ấn tượng được Ashton mua vào đầu năm 2012 khi anh ly hôn Demi Moore. Justin Bieber từng có ý định tậu biệt thự này nhưng Ashton đã nhanh tay mua trước.

Biệt thự cũ của Ashton Kutcher.

Hoài Vũ (Ngôi sao)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.