CafeLand - Gia đình Lionel Messi mới đây đã tậu một căn hộ sang trọng ở Sunny Isles Beach gần trung tâm thành phố Miami (Mỹ) với giá 7,3 triệu USD (hơn 168 tỷ đồng), theo the Realdeal

Gia đình của thủ quân Barcelona có thể tận hưởng toàn bộ tầng 9 của tòa nhà Regalia, một trong những tòa nhà sang trọng nhất ở Sunny Isles.

Căn hộ có diện tích không gian trong nhà 511m2, không gian sân thượng 195m2 và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra không gian xung quanh.

Căn hộ này gồm 4 phòng ngủ, 4 nhà tắm có tiện nghi bậc nhất thế giới với hầm chứa 1000 chai rượu vang, 6 hồ bơi, spa, phòng tập gym, phòng tập yoga, nhà vui chơi cho trẻ em, bếp lớn và quầy bar.

Hai năm trước, Messi đã mua một căn hộ với giá 5 triệu USD trong Tháp Porsche Design, tòa nhà 60 tầng trên Đại lộ Collins, một trong những dự án sang trọng của Miami được xây dựng với sự hợp tác của các nhà thiết kế nổi tiếng, trong đó có hãng xe hơi.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.