CafeLand – Có căn nhà nhỏ và bạn đang đau đầu vì không biết bố trí nội thất như thế nào cho hợp lý. Một số cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn biến căn nhà chật hẹp của mình trở nên rộng lớn.

Sử dụng các gam màu trung tính hoặc màu nhạt trên tường sẽ tạo cho bạn cảm giác không gian rộng hơn.

Sử dụng gương là một cách tuyệt vời để nhân đôi không gian. Việc dùng gương với hình dạng và kích thước khác nhau không chỉ giới hạn trên các bức tường. Bạn có thể sử dụng một mặt nội thất làm gương, cung cấp một cái nhìn sang trọng trong không gian được mở rộng.

Trong không gian nhỏ, bạn phải bỏ bớt nội thất hoặc vật trang trí để thiết kế cửa. Thay vào đó bạn hãy sử dụng cửa trượt thay thế cho cánh cửa đóng mở thông thường và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong không gian lớn hơn.

Thiết kế cửa sổ hợp lý, tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên vào cũng là một cách tạo cho căn phòng trông rộng hơn.

Sử dụng nguyên tắc “ít hơn là nhiều hơn”. Đừng nhồi nhét một phòng đã nhỏ với đồ nội thất, đồ trang trí không cần thiết. Hãy giữ căn phòng đơn giản và thưởng thức cái đẹp của trang trí tối giản.

Khi chọn đồ nội thất, bạn hãy chọn những đồ có chân, giúp phía dưới luôn được thoáng đãng tạo cái nhìn rộng rãi hơn cho cả căn phòng.

Sử dụng đồ nội thất đa chức năng sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và làm cho căn phòng gọn gàng hơn.

Đồ nội thất trong suốt sẽ làm cho không gian trông lớn hơn. Việc thiếu các màu sắc sẽ làm cho bạn ít thất sự hiện diện của nội thất và không che khuất tầm nhìn trong căn phòng.

Cuối cùng, bạn dùng một tấm thảm sọc cũng sẽ làm cho căn phòng trông rộng hơn.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.