CafeLand - Từ lâu sự góp mặt của những chiếc ghế xích đu sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm lãng mạn và nét bình dị. Mời bạn tham khảo những mẫu ghế xích đu dưới đây.
Nếu ngôi nhà của bạn có khoảng sân nho nhỏ phía trước hay chỉ là một góc vườn với vài chậu hoa xinh thì hãy bắt tay chuẩn bị những vật liệu như vài thanh gỗ pallet, gỗ xẻ, dây thừng, ốc vít, để tạo riêng cho mình một chiếc xích đu thật cá tính sau đó đừng quên trang trí thêm nệm nhé!
Kiểu ghế xích đu dây xích không chỉ đẹp mắt mà còn nhỏ gọn phù hợp cho không gian trong nhà. Chỉ cần lót thêm nệm và gối đậm màu là bạn đã có góc đọc sách hay thư giãn lý tưởng trong nhà.
Mẫu ghế xích đu này khá độc đáo, rất hợp với những không gian mang tính thư giãn và người thích tự do. Điểm khác biệt là không có phần tựa lung phía sau độ cao thấp hơn các loại ghế xích đu thông thường, bạn sẽ cần diện tích ngồi lớn và trợ giúp của nệm lót hay nhiều gối hơn để có thể ngồi và nằm thư giãn đúng nghĩa.
Cũng là kiểu ghế xích đu treo nhưng chỉ dành cho một người có thể là trẻ em hay người lớn, nhưng nhớ đừng quên sử dụng phụ kiện như gối, nệm là điều không thể thiếu. Vì vậy bạn đừng ngần ngại dành một diện tích nhỏ để đặt chiếc ghế xích đu như thế này nhé!
Chu Anh (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.