Mallorca là điểm đến hấp dẫn nhất châu Âu bởi thời tiết nơi đây quanh năm ấm áp, khô ráo.

Mallorca là điểm đến hấp dẫn nhất châu Âu bởi thời tiết nơi đây quanh năm ấm áp, khô Mallorca hay Majorca - hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo Baleares được xem là điểm du lịch hút khách nhất của Tây Ban Nha.

Thủ phủ của Mallorca là Palma, một trong những thành phố đẹp nhất Địa Trung Hải còn lưu giữ những dấu ấn thiết kế thời Trung cổ.

Dấu ấn đặc trưng của Mallorca chính là thánh đường Palma de Mallorca hay còn gọi với cái tên La Seu - một kho báu vô giá về kiến trúc của Mallorca.

Là một trong số những thánh đường nổi tiếng ở châu Âu xây dựng theo lối kiến trúc Gothic Địa Trung Hải, La Seu không chỉ tượng trưng cho Mallorca mà còn là biểu tượng cho toàn bộ quần đảo Baleares.

La Seu được xây dựng từ thế kỷ 13 và phải mất 400 năm để hoàn thành. Ở La Seu, bạn có thể tìm thấy hầu như tất cả các phong cách nghệ thuật từ thời Trung cổ.

Thánh đường trải dài trên diện tích gần 7.000m2, sừng sững uy nghi trên một đồi đất mà từ đó có thể bao quát thành phố.

Cách thánh đường không xa là quảng trường chính của thành phố Palma mang tên Placa Major.

Cách thánh đường không xa là quảng trường chính của thành phố Palma mang tên Placa Major.

Xung quanh quảng trường là những tòa nhà được xây dựng theo phong cách Phục hưng vào giữa thế kỷ 17 và 18. Ngày nay, nó được trưng dụng làm các cơ quan hành chính hoặc tòa án và các cơ quan quyền lực thực thi pháp luật của thành phố.

Cap de Formentor được bao bọc bởi vô số những mỏm đá, những bờ vịnh và những phong cảnh thiên nhiên kỳ thú, không gian lý tưởng của những người muốn khám phá thiên nhiên.

Nổi bật ở Cap de Formentor là tòa khách sạn màu trắng sang trọng đầu tiên được xây dựng vào năm 1929 – khách sạn Barcelo Hotel Formentor.

Conan (inone)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.