Thuỳ Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký toà soạn của tạp chí Người đẹp. Gu bài trí của cô kết hợp hài hoà giữa văn hoá, cuộc sống và thiên nhiên.

Giữa Sài Gòn náo nhiệt, cô yêu thích những toà nhà Pháp kiểu cũ, với trần nhà cao, nhiều ánh sáng, và biến nó thành một chốn của riêng mình.


MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính
Căn phòng 30m2 thông suốt


Tại tầng một trong cùng toà nhà, Thuỳ Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ ấm cúng và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của toà nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua hành lang nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thuỳ Minh nói: Không ai đi lên đây mà lại nhớ ngay được đường đi xuống từ lần đầu tiên.


MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Căn phòng 30m2 thông suốt

Ấn tượng đầu tiên của Thuỳ Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như khung cảnh trong một… vụ án. Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong hành lang hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.


Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng đãng, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một hành lang dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ chăm chút nhất với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.


MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính
Hành lang và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.


MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính
Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn


MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính
Những chiếc loa cũ phát lên giai điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng


Vì đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định sử dụng chúng trong không gian mới. Vì thế trong căn hộ dù có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hoà hợp với những điểm nhấn trang trí hiện đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).


Không gian nhỏ của Thuỳ Minh được trang trí hài hoà, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt ngào, tạo sự thoải mái, ấm áp và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính
Góc làm việc gọn gàng được trang trí xinh xinh


MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính
Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh


MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Góc chứa quần áo của cô nàng MC


MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Tủ sách ngay cạnh giường

Khoảng giếng trời, với một căn hộ như thế này thì một mảng không gian xanh thôi cũng là vô cùng quý giá

MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính, Nhà đẹp, nha thuy minh, nha cua thuy minh, nha cua sao, soi nha sao, nha cua mc

Phòng tắm

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Theo SGTT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.