Mẫu nhà ống 1 tầng ở nông thôn đang được ưa chuộng bởi đầy đủ công năng sử dụng cùng với thời gian thi công nhanh và hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Mẫu nhà ống 1 tầng mái bằng ở nông thôn được nhiều gia đình lựa chọn với giá rẻ mang lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Sử dụng các mảng kính lớn thay thế cho các bức tường bê tông, với kiến trúc hiện đại, đầy đủ ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Cùng khoảng sân rộng phía trước có thể bố trí chiếc bàn để ngồi nhâm nhi tách trà, ngắm cảnh hoàng hôn hoặc bình minh ở thôn quê.

Mẫu nhà ống 1 tầng ở nông thôn có gác lửng được thiết kế theo phong cách hiện đại với những hình khối tương đồng tạo nên sự thông thoáng cho ngôi nhà của bạn. Sự kết hợp hài hòa với môi trường thiên nhiên và các mảng xanh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn vừa giúp tiến kiệm chi phí cho gia chủ, vừa đảm bảo được vẻ đẹp hiện đại cho toàn bộ tổng thể của ngôi nhà. Với chất liệu tôn lạnh giúp chống nóng hiệu quả.

Mẫu nhà ống nông thôn với diện tích rộng bạn có thể tận dụng những mẫu nhà mái thái sang trọng theo phong cách biệt thự vườn tạo nên một không gian nội thất sang trọng, với vẻ ngoài đẹp và sang trọng thể hiện đẳng cấp gia chủ.

Nhà cấp 4 có gác lửng ở nông thôn đang được ưa chuộng nó mang lại sự mới lạ và độc đáo. Với những gia đình có nhiều thành viên có thể áp dụng được thiết kế này vì có thiết kế thêm gác lửng hay tum tận dụng được tối đa diện tích.

Mẫu nhà cấp 4 có tum với phần lan can sắt và phần tum mái chéo phá cách. Phần ban công bên ngoài biến thanh sân thượng hay sân phơi thoáng mát rộng rãi. Sự kết hợp độc đáo của cửa kính giúp ngôi nhà tận dụng được ánh sáng tự nhiên một cách tối đa và kiến ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Nhà ống 1 tầng nông thôn thiết kế mái thái cùng với phần mái hiên nhô ra toát lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn có phần mái thái hiện đại phá cách cùng phần cửa kính sang trọng giúp cho việc lấy ánh sáng một cách tự nhiên được tối đa cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu nhà ống 1 tầng nông thôn chữ L phù hợp với những gia đình có diện tích rộng. Với phần chữ L có thể tận dụng làm vườn trồng cây xanh hay vườn hoa. Làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và tạo nên một khoảng không gian tươi mát và trong lành.

Chủ đề: Nhà cấp 4 đẹp,
  • Mẫu nhà cấp 4 chữ L ở nông thôn đẹp, hiện đại với chi phí xây dựng hợp lý

    Mẫu nhà cấp 4 chữ L ở nông thôn đẹp, hiện đại với chi phí xây dựng hợp lý

    Mẫu nhà cấp 4 chữ L được ưa chuộng nhiều ở nông thôn với kiến trúc hiện đại phù hợp với lối sống văn hóa của gia đình Việt Nam nhiều thế hệ sống chung và đông con. Từ ngoại thất đến bố trí mặt bằng và công năng sử dụng đều được tối ưu cho chi phí thấp nhất nhưng vẫn mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.