Mẫu nhà cấp 4 chữ L được ưa chuộng nhiều ở nông thôn với kiến trúc hiện đại phù hợp với lối sống văn hóa của gia đình Việt Nam nhiều thế hệ sống chung và đông con. Từ ngoại thất đến bố trí mặt bằng và công năng sử dụng đều được tối ưu cho chi phí thấp nhất nhưng vẫn mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L với 2 phòng ngủ, thích hợp với những đôi vợ chồng trẻ, với 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn vẫn đảm bảo đủ tiện nghi cho cuộc sống. Phần cửa sổ được sử dụng bằng chất liệu kính trong suốt giúp ánh sáng từ ngoài vào trong tạo cảm giác không gian như được mở rộng hơn nhiều.

Nhà cấp 4 chữ L với thiết kế kết hợp mái ngói lệnh mang lại cảm giác mới lạ. Với sự phối màu sắc hài hòa mang đến vẽ trẻ trung và hiện đại cho căn nhà.

Nhà cấp 4 mái thái chữ L với 3 phòng ngủ thiết kế sang trọng, được trồng cây xanh bên hông nhà và cùng hệ thống cửa kính giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng. Với chi phí xây dựng không quá cao là lựa chọn cho bạn.

Nhà cấp 4 chữ L ở nông thôn với diện tích rộng rãi, bạn sở hửu một ngôi nhà với 2 mặt tiền thông thoáng để đón gió và nắng. Cùng hệ thống cửa chính và cửa phụ được thiết kế độc đáo, sang trọng.

Nhà cấp 4 chữ L với mái ngói đang được ưa chuộng hiện nay có thể tận dụng được hết diện tích xây dựng, tiết kiệm chi phí khi thi công. Với khoảng không gian thoáng trước nhà bạn có thể để xe ô tô.

Nhà cấp 4 chữ L với thiết kế 3 phòng ngủ đầy đủ công năng sử dụng. Với thiết kế đơn giản nhưng thu hút được ánh nhìn của mọi người.

Nhà cấp 4 chữ L được thiết kế theo phong cách hiện đại với kết cấu đơn giản, không cầu kỳ, rườm rà. Cùng 2 cột trụ vững chắc chắn, vuông vắn ở tiền sảnh tạo điểm nhấn làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nhà cấp 4 chữ L thiết kế mái xéo, 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 wc. Với hệ thống cửa sổ thông thoáng và bố trí khoa học. Sắp xếp mặt bằng thông minh giúp gia chủ tận dụng được hết không gian.

Nhà cấp 4 chữ L với thiết kế đơn gian nhưng không kém phần hiện đại, nổi bật với những đường chỉ kẻ ngang. Chi phí xây dựng hợp lý nên được nhiều người ưa chuộng.

Chủ đề: Nhà cấp 4 đẹp,
  • 10 mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đẹp

    10 mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đẹp

    Nhà cấp 4 có gác lửng giúp tăng diện tích sử dụng, vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng, vừa tận dụng được tối đa không gian của ngôi nhà. Các mẫu nhà này được ưa chuộng tại khu vực nông thôn hay khu vực ngoại thành.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.