Mẫu nhà 2 tầng chữ L hiện nay đang được nhiều người quan tâm bởi nó mang lại giá trị thẩm mỹ cao, với đầy đủ công năng sử dụng và thể hiện được đẳng cấp của gia chủ, cùng với khả năng thoát nước và cách nhiệt tốt. Nên rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của nước ta.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L với hình khối vuông vắn của ngôi nhà tạo nên sự khỏe khắn, trẻ trung cho ngoại thất ngôi nhà. Với nét kiến trúc hiện đại cùng với việc sử dụng các vật liệu hiện đại khiến cho ngôi nhà hài hòa với cuộc sống hiện đại ngày nay.

Mặt bằng tầng 1 với phòng khách, phòng ngủ, bếp cùng phòng ăn, ga ra để xe, WC.

Tầng 2 được bố trí 3 phòng ngủ cùng 2 nhà WC để thuận tiện cho việc nghỉ ngơi.

Mẫu nhà 2 tầng với ban công đưa ra phía trước đặt các chậu cây xanh để các thành viên trong gia đình thư giãn cũng như làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tầng trệt gồm: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn + bếp, nhà WC.

Mặt bằng tầng 2 được bố trí: phòng thờ, 2 phòng ngủ, thư phòng, phòng sinh hoạt chung, sân phơi.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L với cửa kính và tường được ốp đá kết hợp cùng ban công lớn. Mang vẻ đẹp hiện đại mà trẻ trung đang được nhiều gia đình trẻ lựa chọn.

Mặt bằng tầng 1 được bố trí: phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn, nhà vệ sinh.

Mặt bằng tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ 1 phòng ngủ lớn thẳng phòng khách lên, phòng ngủ nhỏ phía ngoài, đến phòng thờ lệch hơn so với nhà vệ sinh tầng 1, cùng phòng tắm nhỏ đặt ở cuối nhà.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái với không gian được bố trí hợp lý, hài hòa, gần gũi với thiên nhiên xung quanh. Với hệ thống mái thái mang vẻ đẹp thanh thoát giúp cách nhiệt và thoát nước tốt phù hợp với khí hậu nước ta.

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế 1 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp + nhà ăn, WC.

Tầng 2 được bố trí 3 phòng ngủ và phòng thờ thiết kế giúp tiết kiệm tối đa diện tích đáp ứng nhu cầu của gia đình có nhiều thành viên. Phòng thờ được bố trí ở giữa tầng hai, mang đến sự thiêng liêng và sang trọng cho việc thờ cúng.

Mẫu nhà 2 tầng xen giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống. Tầng 1 được chia làm 2 phần, phần nhà chính dành riêng cho khu vực thờ cúng và phòng khách cho gia đình.

Mặt bằng tầng 1 phòng khách và phòng thờ được bố trí ở vị trí sang trọng nhất ngôi nhà, bên trái là phòng bếp và phòng ăn, cùng với phòng sinh hoạt chung nhỏ có cửa phụ đi lại.

Mặt bằng tầng 2 được bố trí 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, cùng với khu vực sân chơi tạo nên không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho gia chủ.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L với thiết kế mái chéo đẹp mắt mang vẻ ngoài hiện đại trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Sự kết hợp màu xanh của mái và màu trắng của tổng thể ngôi nhà mang lại ấn tượng về tính thẩm mỹ.

Mặt bằng tầng 1 được phân chia phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ và nhà vệ sinh.

Mặt bằng tầng 2 được bố trí 3 phòng ngủ và phòng thờ, 1 WC.

Mẫu nhà 2 tầng chữ L với phần mái hiên đưa ra ngoài kết hợp với cửa kính cường lực cùng tông màu tương phản. Tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ cho ngoại thất của ngôi nhà, tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Mặt bằng tầng 1 gồm: phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ, nhà vệ sinh.

Mặt bằng tầng 2 gồm 3 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh.

  • Mẫu nhà cấp 4 chữ L ở nông thôn đẹp, hiện đại với chi phí xây dựng hợp lý

    Mẫu nhà cấp 4 chữ L ở nông thôn đẹp, hiện đại với chi phí xây dựng hợp lý

    Mẫu nhà cấp 4 chữ L được ưa chuộng nhiều ở nông thôn với kiến trúc hiện đại phù hợp với lối sống văn hóa của gia đình Việt Nam nhiều thế hệ sống chung và đông con. Từ ngoại thất đến bố trí mặt bằng và công năng sử dụng đều được tối ưu cho chi phí thấp nhất nhưng vẫn mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.