Kệ gương nhà tắm là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong không gian phòng tắm. Việc chọn lựa kệ gương nhà tắm sao cho phù hợp và tiện lợi nhất không phải ai cũng biết. Bài viết này xin chia sẻ đến bạn những mẫu kệ gương đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Tác dụng của kệ gương nhà tắm

Kệ gương nhà tắm là mẫu kệ được lắp đặt ngay phía dưới hoặc bên cạnh gương để chứa các vật dụng cần thiết cho việc vệ sinh cá nhân như đánh răng rửa mặt để thuận lợi cho người sử dụng.

Kệ gương nhà tắm còn giúp cho nhà tắm gọn gàng hơn, cũng như vệ sinh cho khu vực chậu rửa mặt, bảo quản đồ dùng sinh hoạt tốt hơn vì được kê trên cao, đồ đạc không bị dính nước, nên luôn khô ráo.

Những lưu ý khi chọn kệ gương nhà tắm

Bạn cần căn chỉnh vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với chiều cao của người sử dụng, thường được đặt ở vị trí nằm ở phần ngang bụng. Bạn cần thử các thao tác lấy đồ, để tìm vị trí mang lại sự thoải mái nhất là vị trí thích hợp để bạn lắp đặt.

Bề rộng của kệ gương không được quá lớn, vì khi cúi xuống rửa mặt sẽ làm bạn va chạm vào kệ. Bạn cần chú ý đến các cạnh xung quanh kệ, cần được mài vát cẩn thật, để đảm bảo an toàn cho mọi người khi sử dụng.

Kệ gương hiện nay trên thị trường rất phong phú về mẫu mã và tính năng. Bạn cần lựa chọn kệ gương đa tính năng và tích hợp nhiều tiện ích nhưng cần phải phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn.

Chất liệu kệ gương nên chọn loại kệ được làm từ kính cường lực chống va đập hoặc inox 304. Môi trường nhà tắm rất ẩm ướt nên với những chất liệu như sắt, nhựa, gỗ sẽ kém tuổi thọ hơn.

Các kiểu kệ gương nhà tắm phổ biến

Kệ gương bằng kính cường lực đế inox 304

Loại này đang được nhiều người sử dụng và ưa chuộng hiện này bởi kính cường lực với khả năng chống đỡ các vật nặng tốt và tính an toàn cao nên không gây nguy hiểm cho mọi người. Chân kệ gắn tường bằng inox 304 cùng với khả năng chống oxy hóa tốt.

Kệ gương bằng kính cường lực bằng đồng mạ vàng

Kệ gương được thiết kế chân đế mạ vàng mang đến một không gian long lanh và sang trọng và quyền quý cho không gian nhà tắm.

Kệ gương bằng kính cường có phần để bàn chải đánh răng

Đây là sản phẩm có tích hợp giá để bàn chải đánh răng mang đến sự tiện nghi và hiện đại, giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt hiệu quả.

Kệ gương có giá treo bên cạnh

Giá treo có thể tích hợp nhiều công việc như kệ gương và nhiều chức năng cần thiết khác trong nhà tắm như thanh vắt khăn và móc đồ tiện dụng.

Kệ gương bằng gỗ

Với những kệ gương bằng gỗ hoặc giả gỗ đem đến một màu sắc và phong cách mới cho không gian phòng tắm nhà bạn, vừa thân thiện với thiên nhiên.

Kệ gương bằng nhựa

Nhựa cao cấp với độ bền cao cùng với khả năng chịu lực tốt là một chất liệu lý tưởng để làm kệ gương. Những chất liệu nhựa này rất dễ bị ố vàng và đổi màu sau một thời gian dài sử dụng.

Kệ gương tận dụng mặt trước của chậu lavabo

Bạn có thể tận dụng mặt trước của chậu lavabo để đặt các vật dụng thiết yếu mà không cần kệ gương. Với những chiếc chậu có bề mặt lớn và phẳng hoặc có nhiều không gian trống trên bàn khi dùng chậu dương bàn.

Kệ gương đi kèm tủ chậu lavabo

Bộ sản phẩm gồm: chậu lavabo, tủ đựng đồ, kệ gương, gương soi là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng giúp không gian phòng tiện nghi và mang tính thẩm mỹ cao.

Kệ gương dạng tủ gương với ô để đồ bao quanh

Kệ gương này mang lại nhiều khoảng không trồng cho không gian phòng tắm.

Kệ gương dạng tủ khép kín

Kệ gương dạng này giúp không gian chứa đồ rộng rãi và an toàn, không bị dính nước mang đến một không gian phòng tắm gọn gàng, tăng tính thẩm mỹ.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.