Sử dụng gạch ốp mặt tiền không chỉ giúp bảo vệ bức tường nhà bạn được bền, đẹp theo thời gian mà còn có tác dụng như một chi tiết trang trí, góp phần giúp tổng quan ngôi nhà được hấp dẫn và ấn tượng hơn rất nhiều.

Tác dụng của gạch ốp tường mặt tiền

Gạch ốp tường mặt tiền có khả năng chống bám bẩn, trầy xước cũng như khả năng chống thấm tốt hơn sơn rất nhiều. Nhờ đó, mặt tiền nhà bạn sẽ được bảo vệ dưới mọi tác động của con người cũng như thời tiết, môi trường, góp phần giúp không gian này luôn được sáng, bóng và đẹp theo thời gian.

Ưu điểm của gạch ốp tường mặt tiền

- Có sự đá dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu gạch phù hợp với mặt tiền nhà mình.

- Vệ sinh dễ dàng: Khi có vết bẩn rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Từ đó giúp mặt tiền nhà bạn luôn sáng đẹp.

- Có độ bền, tuổi thọ cao. Nếu như dùng sơn thì vài ba năm chúng ta phải sơn lại vì tiếp xúc với nắng, mưa, các tác động của môi trường thì gạch có thể có độ bền gấp đôi. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Các mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp, giá tốt nhất năm 2022

Gạch thẻ

Nhắc đến loại gạch ốp mặt tiền nhà thì chúng ta không thể không nhắc tới mẫu gạch thẻ - một mẫu gạch thông dụng và được rất nhiều sự ưa chuộng của các gia chủ.

Mặc dù ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại gạch với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau nhưng mẫu gạch thẻ này cũng chưa bao giờ hết hot bởi độ bền và tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại cho ngôi nhà của bạn.

Loại gạch này thường thường được sử dụng để ốp toàn bộ mặt tiền ngôi nhà. Nhưng nếu bạn muốn tạo một điểm nhấn đặc biệt thì hãy sử dụng một chi tiết nhỏ. Điều này sẽ góp phần tạo nên một mặt tiền sang trọng và bắt mắt hơn.

Gạch thẻ là mẫu gạch được rất nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí mặt tiền bởi nó mang nhiều kiểu dáng và màu sắc ấn tượng.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay Inax, Bạch Mã... với mức giá dao động từ 500 - 5000.000 đồng/m2.

Gạch giả đá

Không kém cạnh so với đá tự nhiên, gạch giả đá ốp mặt tiền cũng rất được yêu thích bởi nó mang lại sự sang trọng, hấp dẫn và cũng không kém sự tinh tế. Đặc biệt, phù hợp với những không gian mang phong cách hiện đại.

Kích thước của loại gạch giả đá ốp mặt tiền thường là kích thước lớn, trong khi chi phí lại rẻ hơn rất nhiều so với đá ốp tự nhiên.

Các thương hiệu sản xuất loại gạch giả đá hiện nay Á Mỹ, Đồng Tâm... với mức giá từ 200.000 đồng/m2.

Gạch ốp mặt tiền giả cổ

Là mẫu gạch được thiết kế với sự đa dạng về màu sắc, kích thước và kiểu dáng. Do đó mà nó được rất nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn.

Đặc biệt, gạch giả cổ rất phù hợp với những ngôi nhà mang hơi hướng cổ điển, với vẻ đẹp tự nhiên và gần gũi. Vật liệu này có rất nhiều ưu điểm từ chất lượng, độ bền cho tới tính thẩm mỹ đáp ứng đủ các yêu cầu để tạo ra những ý tưởng độc đáo trang trí mặt tiền.

Mẫu gạch này được sử dụng để ốp mặt tiền tất cả các kiểu dáng nhà khác nhau, từ nhà cấp 4, nhà ống cho đến biệt thự đều rất hấp dẫn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Viglacera, Mikado... với mức giá từ 250.000 đồng/m2.

Gạch bông gió ốp mặt tiền

Gạch bông gió mặc dù được thiết kế với họa tiết với hoa văn đơn giản nhưng lại mang nhiều hình dáng, hoa văn sáng tạo, bắt kịp xu hướng hiện đại: gạch bánh ú, gạch hình hoa, hình lá... được sử dụng như một giải pháp giúp chống nóng, thông gió rất tốt... Đó là lý do mà loại gạch này được ưa chuộng và yêu thích đến thế.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Taicera, Đồng Tâm... với mức giá từ 19.000 - 22.000 đồng/viên.

Gạch giả gỗ

Đây là mẫu gạch dành riêng cho những gia chủ ưa chuộng thẩm mỹ về gỗ. Mang độ bền cao, những đường vân có màu sắc đa dạng, sinh động và cũng rất tinh tế không kém gì gỗ tự nhiên. Góp phần mang lại cho ngôi nhà bạn một mặt tiền ấm áp và sang trọng.

Sử dụng gạch ốp mặt tiền giả gỗ mang lại sự mới mẻ, ấn tượng cho không gian.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay Đồng tâm, Bạch Mã... với mức giá từ 190.000 đồng/m2.

Gạch thô

Là mẫu gạch tạo nên sự mộc mạc, đơn giản nhưng cũng rất tinh tế, hấp dẫn cho không gian mặt tiền. Đặc biệt, loại gạch này phù hợp với những ngôi nhà mang đậm phong cách cổ điển, Bắc Âu...

Sử dụng gạch thô để ốp mặt tiền vừa mang lại sự nhẹ nhàng, thanh lịch cho mặt tiền ngôi nhà.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay Đồng Tâm, Inax... với mức giá từ 150.000 đồng/m2.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • Mẫu gạch lát sân vườn chống trơn, giá rẻ 2022

    Mẫu gạch lát sân vườn chống trơn, giá rẻ 2022

    Lựa chọn gạch lát sân vườn chống trơn, bền, đẹp không chỉ giúp chống trơn, tăng độ bền cho khu vực sân vườn theo thời gian mà còn tạo thêm sự ấn tượng, hấp dẫn cho không gian ngoài trời nhà bạn.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.