Gạch ốp mặt tiền nhà ống không chỉ tạo độ bền, nâng cáo giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ căn nhà mà còn giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với sử dụng đá ốp tự nhiên.

Thị trường gạch ốp lát ngày càng phong phú, với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố: kiến trúc của mỗi căn nhà, sở thích của gia chủ... mà có những lựa chọn gạch ốp lát phù hợp nhất.

Những mẫu gạch ốp mặt tiền nhà ống đẹp, sang trọng hiện nay, được sử dụng phổ biến bao gồm: gạch giả gỗ, gạch ốp mặt tiền vân đá, gạch ốp mặt tiền nhà ống giả cổ và gạch thẻ ốp mặt tiền nhà ống.

Gạch thẻ

Gạch thẻ có ưu điểm là đa dạng về màu sắc, kích thước, kiểu dáng. Nó không chỉ được ứng dụng trong ốp lát nội thất mà khu vực ngoại thất cũng rất được ưa chuộng. Gạch thẻ có thể được ốp lát toàn bộ mặt tiền của nhà ống hay đơn giản là những điểm nhấn như một mẫu gạch trang trí, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ căn nhà.

Sử dụng gạch thẻ để ốp mặt tiền nhà ống không chỉ giúp bảo vệ mặt tiền khỏi những ảnh hưởng của thời tiết, khí hậu mà còn góp phần tạo sự hiện đại, hấp dẫn cho căn nhà.

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế thì đừng bỏ qua mẫu gạch thẻ khi ốp mặt tiền cho nhà ống của mình.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Tasa, Bạch Mã... với mức giá từ 500.000 đồng/m2.

Gạch ốp mặt tiền giả đá

Các mẫu gạch giả đá được rất nhiều khách hàng lựa chọn để ốp mặt tiền cho nhà ống, nhà cấp 4, nhà phố... bởi đây là dòng gạch có nhiều họa tiết được lấy cảm hứng từ đá tự nhiên (đá cẩm thạch, đá hoa cương, thạch anh...) với những đường vân vô cùng tinh tế mang lại cho không gian mặt tiền sự sang trọng, quý phái và hấp dẫn.

Sử dụng gạch ốp giả đá mang lại cho mặt tiền nhà ống của bạn trở nên sinh động và cuốn hút hơn.

Không những thế, gạch ốp giả đá còn rất dễ lau chùi, vệ sinh và chống bám bẩn. Từ đó giúp mặt tiền nhà bạn luôn sáng bóng và bắt mắt.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay Prime, gạch Đồng Tâm... với mức giá từ 200.000 đồng/m2.

Gạch ốp mặt tiền giả gỗ

Những ai yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên, gần gũi thì không nên bỏ lỡ mẫu gạch ốp giả gỗ này, với những đường vân mềm mại, màu sắc trông chả khác gì gỗ tự nhiên mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều.

Gạch ốp mặt tiền giả gỗ được thiết kế họa tiết vân đá vô cùng đặc sắc, chân thực và cũng rất đa dạng giúp khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu gạch ưng ý nhất phù hợp với mặt tiền nhà mình.

Đặc biệt, mẫu gạch này có khả năng chống thấm hút cực tốt, men gạch rất bền không lo bị trầy xước.

Mẫu gạch giả gỗ mang đến cho không gian vẻ đẹp ấm áp, mộc mạc nhưng cũng không kém sự hiện đại và ấn tượng.

Ngôi nhà ống trở nên nổi bật và cuốn hút nhờ sử dụng gạch giả gỗ để ốp mặt tiền.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Viglacera, Đồng Tâm... với mức giá

- Gạch giả đá kích thước 60x60 có giá từ 160.000 - 280.000 đồng/m2.

- Gạch giả đá kích thước 80x80 có giá từ 300.000 - 450.000 đồng/m2.

- Gạch giả đá kích thước 30x60 có giá từ 180.000 - 390.000 đồng/m2.

- Gạch giả đá kích thước 60x120 có giá từ 400.000 - 650.000 đồng/m2.

Gạch giả cổ

Gạch giả cổ là một trong những loại gạch thịnh hành, nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng khi lựa chọn ốp mặt tiền nhà ống, với những họa tiết, nét đặc trưng riêng mang lại một không gian nổi bật và phong cách.

Sử dụng gạch giả cổ ốp mặt tiền giúp mang lại cho không gian một vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay Bạch Mã, Prime... với mức giá từ 250.000 đồng/m2.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • Mẫu gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ 2022

    Mẫu gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ 2022

    So với những vật liệu ốp tường khác như sơn ngoại thất, ốp đá... thì sử dụng gạch ốp tường mang lại nhiều ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Đặc biệt, giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Dưới đây là những mẫu gạch ốp tường cho nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.