So với những vật liệu ốp tường khác như sơn ngoại thất, ốp đá... thì sử dụng gạch ốp tường mang lại nhiều ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Đặc biệt, giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Dưới đây là những mẫu gạch ốp tường cho nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Ưu điểm của việc sử dụng gạch ốp mặt tiền cho nhà cấp 4

- Đảm bảo độ bền cho công trình, chống ẩm, tránh rêu mốc

- Mẫu mã, màu sắc của gạch khá đa dạng có thể thoải mái lựa chọn.

- Đảm bảo tính thẩm mỹ chung cho tổng thể công trình.

- Với kiến trúc nhà cấp 4 với diện tích mặt tiền lớn dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch ốp mặt tiền đẹp

Các mẫu gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

Gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 giả cổ

Các mẫu gạch giả cổ luôn được ưa chuộng sử dụng cho mọi không gian cả nội thất lẫn ngoại thất . Tuy nhiên, sử dụng để ốp mặt tiền là thịnh hành hơn cả bởi nó vừa mang lại sự sang trọng vừa tạo sự tinh tế, thú vị cho không gian.

Sử dụng gạch ốp mặt tiền giả cổ cho nhà cấp 4 là một gợi ý vô cùng tuyệt vời, phù hợp với những gia chủ yêu thích nét cổ kính nhưng vẫn tạo ra sự hiện đại và hấp dẫn.

Những ngôi nhà truyền thống, mang hơi hướng cổ điển thì gạch giả cổ sẽ góp phần giúp không gian trở nên ấn tượng và hoàn thiện hơn rất nhiều.

Mẫu gạch giả cổ dùng để ốp mặt tiền nhà cấp 4 sẽ tạo ra nét đẹp hoài cổ, mang lại vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho không gian sống.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Prime, gạch Đồng Tâm... với mức giá từ 225.000 đồng/m2.

Gạch thẻ ốp tường

Sử dụng gạch thẻ ốp tường mặt tiền cấp 4 sẽ là lựa chọn sáng suốt cho những chủ nhân nào yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, trang nhã. Đây cũng là mẫu gạch ưa chuộng và thịnh hành nhất dùng cho nhà cấp 4 bởi kích thước nhỏ, dễ thi công, độ bền cao phù hợp cho khu vực mặt tiền.

Sử dụng màu sơn tường đan xen cùng những mẫu gạch thẻ cũng là một ý tưởng không tồi giúp mặt tiền nhà cấp 4 thêm ấn tượng và hài hòa hơn rất nhiều.

Sử dụng màu sơn tường đan xen cùng những mẫu gạch thẻ cũng là một ý tưởng không tồi giúp mặt tiền nhà cấp 4 thêm ấn tượng và hài hòa hơn rất nhiều.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Viglacera, Inax... với mức giá từ 390.000 đồng/m2.

Gạch đỏ nung

Sử dụng gạch đỏ nung để ốp mặt tiền nhà cấp 4 tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, từ đó giúp ngôi nhà cấp 4 truyền thống trở nên cuốn hút và gây được ấn tượng hơn.

Gạch đỏ nung để ốp mặt tiền kết hợp cùng hệ thống mái Thái tạo nên một không gian đặc biệt vừa mang nét đẹp truyền thống vừa hiện đại.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Prime, Tasa... với mức giá từ 180.000 đồng/m2.

Gạch giả đá tự nhiên

Gạch giả đá tự nhiên là lựa chọn hoàn hảo cho ốp mặt tiền nhà cấp 4 bởi đây là mẫu gạch mang lại thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn. Mẫu gạch giả đá tự nhiên sở hữu được vẻ đẹp hiện đại và tinh tế không thua kém đá tự nhiên, vừa tạo sự sang trọng, hấp dẫn cho tổng thể không gian.

Với những căn nhà cấp 4 có mặt tiền hẹp thì bạn nên chọn mẫu gạch giả đá tự nhiên có tông màu sáng sẽ giúp ngôi nhà bạn trông mở rộng và tinh tế hơn rất nhiều.

Mẫu gạch giả đá cẩm thạch cũng giúp cho căn nhà cấp 4 trở nên sang trọng và quý phái. Đồng thời, đó cũng là cách tạo điểm nhấn cho ngôi nhà được sinh động và ấn tượng hơn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo gạch Đồng Tâm, Vitto, Ý Mỹ... với mức giá từ 145.000 đồng/m2.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • Mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp, giá rẻ năm 2022

    Mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp, giá rẻ năm 2022

    Sử dụng gạch ốp mặt tiền không chỉ giúp bảo vệ bức tường nhà bạn được bền, đẹp theo thời gian mà còn có tác dụng như một chi tiết trang trí, góp phần giúp tổng quan ngôi nhà được hấp dẫn và ấn tượng hơn rất nhiều.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.