Lựa chọn gạch lát sân vườn chống trơn, bền, đẹp không chỉ giúp chống trơn, tăng độ bền cho khu vực sân vườn theo thời gian mà còn tạo thêm sự ấn tượng, hấp dẫn cho không gian ngoài trời nhà bạn.

Tác dụng của gạch lát sân vườn

Lát sân vườn là công việc cuối cùng để hoàn thiện công trình không gian ngoài trời. Lát sân vườn không chỉ tạo không gian nhà bạn trở nên sạch sẽ mà còn là một điểm nhấn giúp cảnh quan sân vườn nhà bạn được thu hút và ấn tượng hơn.

Đồng thời, gach lát sân vườn được kết hợp hài hòa với cảnh quan xung quanh sẽ góp phần tạo nên một không gian bắt mắt và hòa hợp.

Ưu điểm của gạch lát sân vườn

- Các mẫu gạch luôn được thiết kế với họa tiết, đường nét hiện đại.

- Có sự đa dạng về hình dáng, màu sắc, kích thước để bạn thỏa sức lựa chọn.

- Có khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn và rạn nứt.

- Có bề mặt sáng bóng, màu sắc tự nhiên dễ dàng phù hợp với mọi không gian.

Gạch lát sân vườn chống trơn ngày càng được các hãng sản xuất ra nhiều loại, với sự đa dạng về mẫu mã, họa tiết, kích thước để phục vụ các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Hiện nay, có 3 mẫu gạch được ưa chuộng nhất để lát sân vườn là mẫu gạch giả cỏ, giả đá và gạch đỏ cotton.

Gạch giả cỏ

Việc trồng cỏ cho khu vực sân vườn là một cách trang trí phổ biến và được khá nhiều người yêu thích bởi nó mang lại sự tươi mát, hấp dẫn . Tuy nhiên, trồng cỏ lại bắt gặp khá nhiều nhược điểm, sẽ hạn chế khu vui chơi, phải chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng... Gạch giả cỏ chính là một ý tưởng để khắc phục vấn đề này.

Gạch giả cỏ ngày nay sẽ tạo nên một khu vườn với một màu tươi xanh đầy mát mắt, tươi tắn không thua kém gì so với cỏ tự nhiên.

Những mẫu gạch giả cỏ lát sân vườn luôn thu hút bởi những họa tiết hoa cỏ vô cùng sinh động, chân thực.

Những mẫu gạch lát sân vườn giả cỏ không chỉ được thiết kế bắt mắt, chất lượng cao mà còn có khả năng chống trơn trượt cực hiệu quả.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay gạch Đồng Tâm, Viglacera... với mức giá

- Gạch giả cỏ lát sân vườn thương hiệu Đồng Tâm có mức giá dao động từ 216.000 - 275.000 đồng/m2.

- Gạch giả cỏ lát sân vườn thương hiệu Viglacera có giá từ 110.000 - 140.000 đồng/m2.

Gạch lát sân chống trơn giả đá, giả sỏi

Những mẫu gạch giả đá được khá nhiều khách hàng lựa chọn để lát cho khu vực sân vườn, sân thượng bởi sự mộc mạc, vẻ đẹp giản dị, tự nhiên nhưng cũng không kém sự tinh tế của nó.

Chọn gạch giả đá màu nâu vàng phù hợp hiên nhà. Màu nâu vàng của gạch tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, phù hợp cho một không gian thư giãn.

Ngoài gạch giả đá thì gạch giả sỏi cũng là một mẫu gạch được người dùng ưa chuộng không kém cho khu vực sân vườn.

Gạch giả sỏi được thiết kế với ngụ ý là khoảng sân giả bê tông và sau đó trải sỏi lên trên. Những viên sỏi ấy với các kích cỡ khác nhau sẽ được sắp xếp theo một logic nhất định tạo nên một sự thống nhất, hài hòa.

Lát cỏ tự nhiên kết hợp với gạch giả sỏi - một sự kết hợp khá hài hòa và ăn ý giữa yếu tố tự nhiên và nhân tạo giúp cho khu vực sân vườn này trở nên sinh động và thú vị hơn rất nhiều.

Ngoài in họa tiết hình sỏi thì bề mặt đá còn đi kèm với cỏ xanh non đang vươn mình. Màu trắng của sỏi xen lẫn với màu xanh của cỏ sẽ làm cho không gian sân vườn được chân thực và tự nhiên hơn rất nhiều.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Vitto, Prime... với mức giá từ 140.000 đồng/m2.

Gạch đỏ cotto lát sân

Gạch đỏ cotto lát sân được rất nhiều gia đình lựa chọn để lát khu vực sân vườn hiện nay, bởi gạch ngoài tính chóng nóng còn rất phù hợp với khu vực ngoại thất.

Gạch đỏ cotto có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, bắt mắt với các kích thước 30x30, 40x40, 50x50... Đặc biệt, với tông màu đỏ thì mẫu gạch này dễ dàng phù hợp với nhiều không gian sân vườn khác nhau.

Gạch đỏ cotto mang lại sự hấp dẫn, nổi bật cho không gian sân vườn nhà bạn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Ý Mỹ, gạch Đồng Tâm, Tasa... với mức giá từ 70 - 160.000 đồng/m2.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • Mẫu gạch lát nền đẹp, sang trọng năm 2022 kèm báo giá

    Mẫu gạch lát nền đẹp, sang trọng năm 2022 kèm báo giá

    Gạch lát nền được thiết kế với rất nhiều mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn: gạch giả gỗ, gạch vân đá, gạch bông, gạch Terrazzo... mỗi loại lại có những đặc điểm, phong cách phù hợp với những không gian khác nhau. Dưới đây là chi tiết từng mẫu gạch lát nền đẹp, sang trọng nhất năm 2022.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.