Phòng khách là không gian mà được các gia chủ đặc biệt quan tâm, chú trọng nhiều nhất khi xây dựng nhà ở và cửa ra vào là yếu tố quan trọng, góp phần không nhỏ tạo nên không gian hoàn hảo ấy. Dưới đây là những mẫu cửa nhôm phòng khách đẹp, sang trọng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đặc điểm của cửa nhôm phòng khách

Cửa nhôm là gì?

Cửa nhôm là một chi tiết nội thất trang trí, được sử dụng tại khu vực phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh... Là sự kết hợp giữa phần khung được lắp ghép bởi các thanh profile nhôm định hình và phần kính dán, kính cường lực, kính phản quang, kính hộp... để tạo ra một sản phẩm bền và có tính thẩm mỹ cao.

Đặc điểm của cửa nhôm

- Mẫu mã, màu sắc đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng

- Cửa nhôm được chia thành 3 phân khúc chính : + Cửa nhôm cao cấp

+ Cửa nhôm thông thường

+ Cửa nhôm giá rẻ

- Cửa nhôm phòng khách được thiết kế các kiểu: mở quay, mở trượt, xếp gấp, kiểu mẹ bồng con...

- Nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển và lắp đặt

- Có độ bền, đẹp theo thời gian.

Những mẫu cửa nhôm phòng khách đẹp, sang trọng nhất hiện nay

Cửa nhôm phòng khách dạng lùa

- Cửa nhôm phòng khách dạng lùa hay còn gọi là cửa nhôm trượt thông thường, được thiết kế theo kiểu hình chữ nhật và vận hành theo kiểu trượt ngang giúp bạn dễ dàng kéo đẩy khi sử dụng.

- Thiết kế cửa dạng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích hơn khi không cần mở hết cánh cửa.

- Bánh xe và khe rãnh được thiết kế khá trơn tru và tỉ mỉ giúp chúng vận hành dễ dàng và không tạo ra tiếng động.

- Cửa nhôm phòng khách dạng lùa ngoài giúp tiết kiệm diện tích còn đa dạng về kích thước giúp bạn dễ dàng lựa chọn cửa phù hợp với không gian nhà mình.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm Xingfa, nhôm Adoor... với mức giá từ 500.000 đồng/m2.

Cửa nhôm phòng khách dạng mở quay

Nếu bạn đang mong muốn tìm một mẫu cửa vừa giữ được nét đẹp truyền thống vừa tạo sự đơn giản hóa mà mang lại sự hấp dẫn, tinh tế cho không gian thì mẫu cửa nhôm phòng khách dạng mở quay là một sự lựa chọn không nên bỏ lỡ.

Đặc biệt, cửa nhôm dạng mở quay còn giúp gia chủ có thể dễ dàng, thuận tiện hơn trong khi sử dụng.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm Việt Pháp, nhôm Xingfa... với mức giá từ 1.600.000 đồng/m2.

Cửa nhôm phòng khách kiểu mẹ bồng con

Được hiểu là mẫu cửa khi nhìn vào đó sẽ thấy cánh cửa mẹ (to) và cách cửa con (nhỏ) kế bên nhau. Đây là tên gọi chung cho hệ sự kết hợp giữa hệ cửa đi và cửa sổ có mép liền hay việc sử dụng chung 1 thanh khung bao hoặc 2 khung bao khép vào nhau để tạo nên hệ cửa bồng con.

Ngoài ra cũng có kiểu tường giữa để tạo kiểu khác cho cửa bồng con này.

Khi sử dụng kiểu cửa mẹ bồng con sẽ giúp công trình nhà cửa của bạn cứng cáp và bền chắc hơn. Đồng thời, cũng dễ dàng đón nhận ánh sáng vào nhà, mở rộng không gian hơn.

Đây là kiểu cửa rất thích hợp với không gian phòng có diện tích nhỏ hẹp. Tận dụng trổ cả cửa đi và cửa sổ ra ngoài.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm Xingfa, nhôm Phúc Đạt... với mức giá từ 2.200.000 đồng/m2.

Cửa nhôm mở gấp hiện đại

Mẫu cửa nhôm mở gấp hiện đại là mẫu cửa mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn sự sang trọng, độc đáo, phù hợp với những không gian mang phong cách hiện đại.

Đồng thời, với kiểu gấp mở hiện đại cũng mang lại cái nhìn ấn tượng ngay từ bên ngoài.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm Việt Pháp, nhôm Adoor... với mức giá từ 1.600.000 đồng/m2.

  • Mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Do ảnh hưởng của khí hậu, thời tiết cũng như con người thì cửa gỗ tự nhiên hay cửa nhựa sẽ bền đẹp và có tuổi thọ từ 10 - 15 năm, còn cửa nhôm lại có thể lên tới 50 năm, thậm chí là hơn thế nữa, mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Dưới đây là những mẫu cửa nhôm nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ năm 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.