CafeLand - Trong phòng tắm, chỉ với một thay đổi nhỏ cũng sẽ tạo ra tác động rất lớn nên để nâng cấp, bạn chỉ cẩn thay đổi hay bổ sung thêm bồn rửa mặt. Dưới đây là một số mẫu thiết kế bồn rửa đẹp lung linh cho phòng tắm bạn có thể tham khảo.

Chậu rửa hình chữ nhật nhỏ gọn trong không gian hiện đại, ấm áp của phòng tắm.

Phòng tắm đương đại nổi bật với chậu rửa nghệ thuật.

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của Nhật Bản, phòng tắm này được trang bị bồn rửa bằng tre kết hợp cùng ánh sáng giúp căn phòng đậm chất nghệ thuật.

Một bồn rửa có một thiết kế tinh thể bạc hoàn hảo cho những người thích kim loại.

Combo màu đen và trắng luôn là đem lại hiệu quả cao để tạo nên sự trang trọng. Trên nền màu đen của tường và sàn, chậu rửa nhỏ mang hình dáng bông hoa uốn lượn màu trắng sạch sẽ đem lại sự hoàn hảo cho thiết kế này.

Hay không gian ấm áp mộc mạc với bồn rửa bằng đá tự nhiên.

Một bồn rửa tạo thành đồng tạo ra sự kết hợp hoàn hảo với những bức tường màu xanh.

Phòng tắm sang trọng với đá cẩm thạch.

Thiết kế hình khối là một trong những cách được ưa dùng cho một phòng tắm hiện đại. Nó có đặc trưng bắt mắt là các đường nét, góc cạnh, màu sắc tương phản và chất liệu.

Những mẫu bồn rửa ấn tượng và bắt mắt trong phòng tắm.

  • Nội thất thông minh cho phòng tắm chật hẹp

    Nội thất thông minh cho phòng tắm chật hẹp

    CafeLand - Sở hữu một phòng tắm có diện tích hạn chế, bạn không biết bố trí nội thất như thế nào cho hợp lý? Dưới đây là một số thiết kế giúp phòng tắm luôn ngăn nắp, gọn gàng và không gian lưu trữ rộng rãi, thoải mái bạn có thể tham khảo.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.