Mái nhà kiểu Pháp được sử dụng nhiều trong kiến trúc biệt thự bởi sự quyền quý, mà phong cách Pháp mang đến vẻ đẹp hoa lệ và đẳng cấp không thể thay thế được.

Mái nhà kiểu Pháp là gì?

Mái nhà kiểu Pháp hay còn gọi là mái Mansard đây là loại hình mái phổ biến trong mẫu biệt thự kiểu cổ điển hoặc tân cổ điển kiểu Pháp cho tầng trên cùng của căn nhà hoặc biệt thự có tác dụng chống nóng và chống lạnh hiệu quả.

Loại mái này được xem như là một vương miện xinh đẹp đội trên đầu công trình vì nó được xây dựng bằng bê tông cốt thép là một khối mái hình thang bằng đá phiến đen up lên ngôi nhà, khối mái có độ dốc khá lớn. Kiểu mái này thường được thiết kế, trang trí với nhiều họa tiết phức tạp, tạo lên vẻ sang trọng, hoa mỹ và lộng lẫy.

Ưu điểm của mái nhà kiểu Pháp

Tạo ra tầng mái với nhiều công dụng như cách nhiệt khi mặt trời nóng mang lại cảm giác dễ chịu vào mùa hè, khả năng chống lạnh vào mùa đông.

Mang đến một không gian kiến trúc vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Tăng không gian sống ở tầng áp mái khi được tạo nên từ hệ thống mái này.

Nhược điểm của mái nhà kiểu Pháp

Do có hệ thống mái dốc sẽ làm giảm đi chiều cao của các bức tường.

Với hệ thống mái này khi cần sử dụng hệ thống giếng trời thì khá tốn kém.

Cần phải chống thấm và cách nhiệt tỉ mỉ.

Những mẫu nhà kiểu Pháp đẹp năm 2022

Mẫu mái nhà kiểu Pháp đầy uy nghi và quyền lực tạo nên vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và bề thế cho căn nhà.

Với hệ thống mái kiểu Pháp những đường nét thiết kế tinh tế làm tôn lên dáng vẻ đầy uy quyền và mạnh mẽ của căn biệt thự.

Mẫu mái nhà kiểu Pháp nổi bật kết hợp với các ô cửa sổ nhỏ giúp điều hòa không khí và tạo nên vẻ đẹp đồ sộ và lộng lẫy hơn.

Mẫu mái kiểu Pháp với màu xanh thẫm đối lập với màu trắng đặc trưng của phong cách tân cổ điển, nhưng tạo được điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà.

Mẫu mái nhà kiểu Pháp với thiết kế đơn giản cùng với ban công lớn là nơi nghỉ ngơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà mái kiểu Pháp cuốn hút ánh nhìn của mọi người bởi màu đỏ của mái ngói và hệ thống cửa. Với hệ thống cột vuông vắn thể hiện được sự vững chãi cho căn nhà.

Mẫu nhà mái kiểu pháp với các đường nét thu hút ánh nhìn của mọi người. Với các họa tiết ở mặt tiền giúp hạn chế sự thô cứng và cứng nhắc của căn nhà.

Mẫu biệt thự tân cổ điển mang phong cách châu Âu với 1 tầng trệt, 2 lầu, 1 sân vườn đẹp. Ấn tượng của ngôi biệt thự này khi nhìn vào giống như một lâu đài bán cổ điển đẹp thời Pháp. Dưới sự khéo léo và tài hoa của các người thợ đã tạo nên một căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu biệt thự với hệ thống mái mansard làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình mang lại một vẻ đẹp sang trọng quyền quý cho căn biệt thự.

Mẫu nhà với kiểu mái Pháp liền khối mang lại cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn. Biệt thự theo phong cách kiểu pháp thường sử dụng tông màu trắng mang lại một vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà.

Chủ đề: Mẫu căn hộ đẹp,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.