CafeLand – Những ngày cuối năm bạn thường trang trí nhà cửa để đón Tết với mong muốn có một năm mới may mắn, nhiều tài lộc. Dưới đây là một số gợi ý cách trang trí phòng ngủ đón Tết bạn có thể tham khảo.

Nguyên tắc “vàng” khi trang trí phòng ngủ đón Tết

Trang trí phòng ngủ hợp phong thủy: ngoài tính thẩm mỹ và tính tiện nghi thì gia chủ cần quan tâm đền vấn đề phong thủy. Nếu không hợp phong thủy bạn thường cảm thấy khó chịu, cáu gắt và mất ngủ.

Để có giấc ngủ và tinh thần thoải mái thì bạn cần quan tâm đến hướng kê giường ngủ, gam màu chung của cả căn phòng và mệnh của gia chủ.

Nội thất tối giản: không nên đặt những món đồ nội thất rườm rà, quá nổi bật trong không gian phòng ngủ vì đây là nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi. Bạn nên sử dụng những đồ nội thất đơn điệu và nhẹ nhàng giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

Việc tối giản nhưng không gây cảm giác nhàm chán mà mang lại một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Phòng ngủ luôn phải gọn gàng: với bất kỳ không gian nào trong gia đình đều phải gọn gàng không riêng gì phòng ngủ để tạo phong thủy tốt cho ngôi nhà. Việc sắp xếp đồ đạc một cách khoa học, giúp bạn tìm kiếm dễ dàng.

Đối với phòng ngủ, việc gọn gàng giúp cho gia chủ đi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn, không gây cảm giác bị khó chịu hay gò bó.

Hạn chế thiết bị điện: theo nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, các thiết bị điện tử ảnh hướng lớn đến giấc ngủ của con người đặc biệt là các thiết bị thu, phát sóng. Để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn trước khi đi ngủ bạn nên tắt hoàn toàn các thiết bị điện tử trong nhà mình.

Dưới đây là cách trang trí phòng ngủ đón Tết 2021

Sơn lại tường hoặc giấy dán tường cho phòng ngủ: thay lại chiếc áo mới cho phòng ngủ bằng cách sơn lại tường hoặc giấy dán tường. Màu đỏ khiếm người ta liên tưởng đến không khí vui vẻ, không khí Tết. Với màu đỏ tươi, đỏ mận, đỏ hồng mang trong mình sự tươi vui, may mắn.

Ngoài ra, màu đỏ còn biểu cho một cuộc sống ấm no, hạnh phúc, tài lộc vậy bạn hay sơn tường, giấy dán tường sắc đỏ…

Sử dụng tranh treo tường: đây là cách trang trí đơn giản nhưng mang lại hiểu quả cao. Để phòng ngủ trở nên nghệ thuật hơn bạn nên sử dụng những bức tranh nghệ thuật, trừu tượng. Hoặc bạn có thể sử dụng những bức tranh phong cảnh để tạo chiều sâu, cũng như làm cho không gian phòng ngủ trở nên thoáng đãng hơn.

Bạn có thể cắm lọ hoa hoặc thêm cây xanh vào phòng ngủ: bạn có thể đặt chậu cây có kích thước nhỏ nhắn hoặc một lọ hoa xinh xắn ở tab đầu giường hay bàn trang điểm. Để làm tăng không khi mùa xuân, khi cắm hoa ngày Tết bạn nên cắm nhiều loại hoa và nhiều màu sắc.

Những loại cây để trong phòng ngủ nên chọn cây ưa tối và ít cần chăm sóc và cây không tuân theo chức năng sinh học như cây lưỡi hổ, nha đam,…

Trang trí phòng ngủ đón Tết bằng cách thay bộ ga gối mới với màu sắc tươi sáng, họa tiết hoa cỏ đem đến cảm giác dễ chịu, tươi mới và tràn đầy hứng khởi trong không gian căn phòng.

Hy vọng với những chia sẽ trên bạn có thêm nhiều ý tưởng trang trí phòng ngủ đón Tết đầy may mắn.

  • Giấy dán tường trang trí nội thất tết

    Giấy dán tường trang trí nội thất tết

    CafeLand – Trước đây, người ta thường sử dụng sơn để trang trí tường. Nhưng ngày nay giấy dán tường, decal trang trí tết trở thành vật liệu được ưa chuộng nhất, bởi sự đơn giản và dễ dàng trong thi công, nhanh chóng, an toàn cho người sử dụng.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo....

  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.