CafeLand – Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất, không chỉ định hình phong cách của ngôi nhà nó còn ảnh hưởng đến tâm trạng và thể hiện cá tính của chủ nhân ngôi nhà. Màu sắc phù hợp sẽ tạo được sự hòa hợp, không khí vui vẻ trong ngôi nhà.

Các thiết kế tạo ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

Bạn muốn một phòng ngủ hiện đại với hiệu ứng êm dịu hay không gian nội thất sang trọng, màu sắc phong phú.

Thêm sự quan tâm trong phòng khách của bạn, tạo một tiêu điểm hoặc làm nổi bật kiến ​​trúc hiện có của bạn bằng cách sử dụng màu sắc để tạo ra một sở thích trực quan hấp dẫn.

Màu sắc có thể làm sáng không gian nội thất của bạn, tạo ra cái nhìn chính xác bạn muốn trong nhà. Tranh màu đậm trong phòng khách có thể phản ánh nhân vật hay cá tính của bạn.

Phòng khách với tông màu nâu sẫm tạo sự ấm cúng, sang trọng.

Cho dù bạn muốn một nhà bếp mộc mạc, hiện đại, truyền thống, hiện đại hay ấm cúng, màu sắc có thể giúp xác định điều đó. Chọn màu sắc dựa trên phong cách nội thất bạn muốn trong nhà bếp của bạn.

Màu xanh là lý tưởng cho nhà bếp truyền thống.

Bạn có thể nghỉ ngơi trong phòng tắm sau một ngày dài làm việc. Màu sắc táo bạo có thể tạo ra không gian nội thất ấm áp, hấp dẫn và đầy cảm hứng. Màu xanh có tác dụng làm dịu cho cảm giác giống như spa trong phòng tắm của bạn. Tím và đỏ cũng là màu sơn đặc biệt cho phòng tắm.

Phòng ăn là nơi sum họp cả gia đình, bạn có thể sử dụng tông màu xanh dịu hoặc tạo cái nhìn nổi bật trong nhà với màu cam, đỏ.

Các màu sơn tươi sáng như xanh lam và xanh lá cây hoặc màu trung tính có thể tạo cái nhìn thú vị nơi cầu thang nhà bạn.

Giúp tuổi teen của bạn chọn màu sắc tươi sáng, đầy cảm hứng cho căn phòng của họ.

Màu sắc bắt mắt, thích hợp với độ tuổi bé bắt đầu đi học. Với màu trung tính hoặc tông màu sáng, bạn dễ dàng thay đổi màu sắc của phòng con bạn khi chúng lớn lên.

Sử dụng màu sắc vui nhộn để trang trí phòng cho bé mới sinh hoặc phòng trẻ mới biết đi của bạn. Màu xanh, tím, hồng cam có thể tăng cường sự hấp dẫn không gian nội thất, thúc đẩy tốt cho sự phát triển của bé.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.