Và không chỉ lối đi mà những chỗ ngồi nghỉ cũng là những nét trang trí độc đáo cho khu vườn.
Đá phiến và bê tông

Lối đi trong vườn


Những chiếc ghế làm bằng đá phiến và bê tông trong góc vườn gọn gàng là chỗ ngồi nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ làm vườn mệt mỏi. Những luống hoa thấp bên cạnh những hàng rào cắt tỉa gọn ghẽ là một cách phối hợp trang trí tuyệt vời để thư giãn tầm mắt.


Vỉa hè bằng đá


Lối đi trong vườn


Sắp xếp những tảng đá một cách tự nhiên bên cạnh một lối đi là cách để tạo ra quanh cảnh đồi núi trập trùng trong khu vườn bằng phẳng. Ở đây có một điều cần lưu ý là độ an toàn đối với du khách, nhất là những người khách nhỏ tuổi.


Lối đi dung dị


Lối đi trong vườn


Những hình ảnh bình dị vẫn thường xuất hiện trong những khu nhà nghỉ thôn dã. Các lối đi bằng đá và sỏi nhỏ kết hợp với những chiếc ghế để nghỉ chân bằng gỗ thô mộc. Một khung cảnh luôn tạo nên một cảm giác về miền quê thanh bình.


Con đường mòn quyến rũ


Lối đi trong vườn


Một lối nhỏ quyến rũ nằm giữa những bụi cây thân thảo trông mềm mại và duyên dáng hơn bao giờ hết. Những viên sỏi nhỏ li ti cùng với cát là những nhân tố chủ đạo tạo nên nét quyến rũ này.


Góc vườn đơn sơ


Lối đi trong vườn


Trông như một lối đi vẫn còn làm dang dở. Những phiến đá xen kẽ những viên đá cuội một cách tự nhiên làm cho lối đi mang nét bình dị nhưng vẫn giữ nguyên công năng của nó.
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.