CafeLand - Công trình kiến trúc dạng củ hành này nằm trong dự án xây dựng trụ sở mới cho Đài truyền hình Phoenix ở Trung Quốc.
Theo đó, trụ sở mới của Đài truyền hình Phoenix do Đội thiết kế Studio BIAD UFO trực tiếp thiết kế và xây dựng và nhiều người cho rằng, trụ sở này có hình dạng na ná củ hành tím dùng trong chế biến thực phẩm.
Nhìn một cách tổng quát, trụ sở bao gồm một khối vòm uốn lượn khổng lồ tựa như củ hành và bọc lấy không gian văn phòng làm việc bên trong.
Khối vòm được làm từ chất liệu thép chuyên dụng được lắp nối, uốn lượn một cách tinh tế khéo léo. Mặt ngoài khối vòm là hàng trăm ngàn mảnh kính cường lực trong suốt, bao chồng lấy không gian bên trong.
Do tận dụng chất liệu thép được sơn bằng gam màu trắng chủ đạo cùng hệ thống kính trong suốt hấp thụ ánh sáng bên ngoài chiếu vào nên không gian bên trong cực kỳ sáng sủa, óng ánh sang trọng ở mọi góc độ.
Bên trong trụ sở khối vòm bao gồm các cầu thang dạng uốn lượn, kết nối với các tầng là trung tâm văn phòng, phim trường, vận hành thiết bị truyền hình, phòng lập trình, hội trường đài, phòng quay... và tất cả lấy chất liệu bê tông, thép chuyên dụng, kính trong suốt làm kiểu kiến trúc xây dựng chủ đạo.
Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.