Căn nhà độc đáo này là thành quả sáng tạo của nghệ sỹ Chris North, đến từ Minnesota (Mỹ). Trong đó tất cả đều được phủ lớp băng trắng muốt, tạo nên khung cảnh lạnh buốt giá. Dự án nghệ thuật này có tên Deep North.
Lạnh tê tái trong căn nhà đóng băng
Thành quả là chúng ta có dịp chiêm ngưỡng căn nhà băng như đã bị bỏ hoang hay ma ám dưới thời tiết rất lạnh giá. Thậm chí, chỉ cần nhìn qua những bức ảnh, người xem có thể cảm nhận được cái khắc nghiệt trong ngôi nhà mà Chris tạo ra, chưa nói đến việc trực tiếp đặt chân vào bên trong.
Lạnh tê tái trong căn nhà đóng băng

Anh Chris chia sẻ, ý tưởng tạo nên căn nhà đóng băng chợt đến sau một cơn bão tuyết rất lớn mà anh từng chứng kiến trong một chuyến đi tới Thụy Sỹ. Cảnh tượng choáng ngợp đó trở thành động lực để anh dựng lên tác phẩm ở quê nhà, Minnesota.
Lạnh tê tái trong căn nhà đóng băng

Căn nhà được xây dựng vào những tháng ngày mùa đông lạnh giá. Anh Chris xịt lên tất cả đồ đạc hàng trăm lít nước để tạo hiệu ứng đóng băng. Tác phẩm này truyền tải ý tưởng sự tương tác giữa con người với thiên nhiên.
Lạnh tê tái trong căn nhà đóng băng

Deeo North như một lời kêu gọi mọi người hãy ý thức hơn về hiện tượng trái đất đang nóng lên và cảnh tỉnh trước hậu quả mà thiên nhiên có thể tác động đến cuộc sống con người.
Lạnh tê tái trong căn nhà đóng băng
Theo Ione
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.