CafeLand - Nếu bạn may mắn có thêm một phòng dư ra trong nhà, tại sao không sử phần không gian thừa này thành một nơi yêu thích theo ý riêng của mình? Một căn gác mái ấm cúng hoặc một nơi giải trí để tụ tập bạn bè chẳng hạn. Dưới đây là tám ý tưởng giúp bạn dễ dàng làm được điều đó.

Phòng giải trí

Biến một căn phòng không có ai ở thành một “rạp chiếu phim” nhỏ trong nhà là điều không tồi.

Căn phòng giải trí này không cần phải quá cầu kỳ mà điều cần thiết là trở nên gọn gàng và dễ sử dụng. Đơn giản như chỉ cần một tivi màn hình phẳng lớn, đầu thu và chỗ ngồi thoải mái để thư giãn.

Có thể đặt thêm một kệ sách cũng là lựa chọn phù hợp cho phòng giải trí. Điều này giúp căn phòng giữ được thiết kế hiện đại, tinh tế và gọn gàng.

Phòng trò chơi

Bên cạnh việc lựa chọn và sắp xếp dụng cụ phục vụ cho trò chơi, nội thất và không gian cần thiết kế theo hướng mở.

Chỗ ngồi rộng rãi, linh hoạt để đi lại thuận lợi. Mọi người trong gia đình cũng như bạn bè đều có thể nói chuyện với nhau thoải mái trong lúc rỗi và dễ dàng thay đổi chỗ ngồi khi tham gia trò chơi.

Quầy Bar

Nếu bạn có nhu cầu giải trí thường xuyên hãy xem xét đến việc có một quầy bar ngay trong nhà.

Chú ý đến khu vực phục vụ đồ uống, chơi bài, và nơi trò chuyện. Không gian và bàn ghế nên chọn màu sắc ấm cúng, bắt mắt để tạo ra không khí vui tươi.

Phòng chơi cho trẻ em

Nhà có con nhỏ hay sống chung với trẻ em, bạn có thể biến phòng dư thành một phòng chơi riêng cho trẻ. Đây cũng có thể coi như một giải pháp tránh cho nhà bị xáo trộn hay bề bộn vì trẻ con thường hiếu động và nghịch phá khắp nhà.

Ngoài bộ đồ chơi xếp hình hay đọc sách,… có thể đặt thêm một chiếc tivi để trẻ xem hoạt hình hay nghe ca nhạc, học nhảy.

Buồng chứa quần áo

Bạn có thể dọn dẹp lại căn phòng chưa sử dụng để tạo thành nơi cất giữ quần áo tủy chỉnh của riêng mình.

Những thứ cần có là tủ quần áo bằng kính để dễ dàng nhìn thấy quần áo bên trong, thêm tủ ngăn kéo để đựng đồ phụ kiện và một chiếc ghế để ngồi khi vào thử đồ.

Thư viện riêng

Thư giãn bằng cách đọc một cuốn sách yêu thích là món ăn tinh thần của nhiều người. Mang tất cả những cuốn sách mà bạn giữ lâu nay nhưng chưa có nơi trưng bày để vào đây. Nó sẽ là phòng thư viện của riêng bạn.

Chú ý đầu tư về giá đựng sách, bố trí bàn ngế và đèn chiếu sáng khi đọc sách.

Nơi dành cho sở thích

Nếu vẽ hoặc làm đồ thủ công là sở thích của bạn, hãy mạnh dạn dành riêng cả căn phòng để phục vụ điều này.

Ở đây, căn phòng nhỏ này cung cấp không gian cho cả một studio nghệ thuật của chủ nhân.

Phòng âm nhạc

Bạn đam mê về âm nhạc? Hãy sử dụng thêm không gian trong nhà cho một cây đàn piano, trống bộ, hoặc bất kỳ nhạc cụ nào khác.

Nếu có không gian, đầy đủ nhạc cụ bạn có thể mời gọi bạn bè trong ban nhạc về cùng chơi hoặc tự luyện tập các bài học nhạc ngay tại nhà.

Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.