Đối với những không gian tắm, nhà vệ sinh có diện tích eo hẹp thì việc lựa chọn loại bồn cầu nhỏ là vô cùng hợp lý, với thiết kế nhỏ gọn vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa tăng không gian trống cho căn phòng.

Bồn cầu loại nhỏ là gì?

Bồn cầu loại nhỏ cũng giống như những chiếc bồn cầu thông thường khác, đều có dạng bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu thông minh. Tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà được thiết kế gọn gàng lại và có kích thước nhỏ hơn, nhằm tiết kiệm diện tích hoặc dành cho trẻ em.

Những chiếc bồn cầu loại nhỏ đều có đầy đủ các chức năng cơ bản và đươc tích hợp các công nghệ tiết kiệm nước, công nghệ chống bám bẩn, công nghệ xả xoáy…

Tiêu chí lựa chọn bồn cầu loại nhỏ

- Lớp men bóng và sáng đẹp, độ bám dính thấp giúp dễ rửa trôi chất bẩn và các tạp chất

- Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng

- Hoạt động ổn định, độ bền cao

- Đảm bảo công năng hoàn chỉnh cho bồn cầu trong nhà tắm.

- Kích thước ống xả lớn, giúp hạn chế chất bẩn kẹt lại

- Tiết kiệm nước xả tối đa

Những mẫu loại bồn cầu loại nhỏ hiện nay

Bồn cầu Caesar trẻ em CT106

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bồn cầu dành cho con mình hãy lựa chọn bồn cầu Caesar trẻ em CT106. Sản phẩm được kế riêng cho trẻ em với thiết kế đơn giản, gòn gàng kết hợp với những công nghệ vượt trội mang đến cho bé cảm giác thoái mái khi sử dụng. Kích thước: 626 x 295 x 780 mm sử dụng đơn giản cần gạt tiện lợi, chỉ cần các bé tác động 1 lực nhẹ là được, với mức giá từ 3 triệu đồng trở lên.

Bồn cầu CAESAR 1 khối CD1374

Loại bồn cầu này được thiết kế là một khối hiện đại, phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Bồn cầu CAESAR 1 khối CD1374 với thiết kế không nhiều đường nét và góc cạnh, tạo cảm giác đơn giản và sự thuận tiện cho người sử dụng khi vệ sinh bồn cầu. Kích thước nhỏ gọn: 695 x 370 x 720 mm vừa mang lại sự đơn giản vừa tiết kiệm diện tích, với mức giá từ 3.950.000 đồng trở lên.

Bàn cầu INAX treo tường AC-22PVN

Bồn cầu treo tường nhỏ đang trở thành xu hướng sử dụng thiết bị vệ sinh tối giản và hiện đại cho không gian tắm được các gia chủ & nhà thầu Việt yêu thích những năm gần đây. Mẫu bồn cầu treo tường INAX AC-22PVN 640 x 366 x 320 mm giúp tối giản và là điểm nhấn cho nhà vệ sinh của bạn, với mức giá từ 11 triệu đồng trở lên.

Bồn cầu TOTO nắp rửa điện tử MS855DW7

Bồn cầu TOTO thông minh MS855DW7 kích thước 695 x 417 x 630 mm thuộc thế hệ bồn cầu hiện đại nhất hiện nay. Sự xuất hiện của sản phẩm đã thay thế cho việc sử dụng giấy vệ sinh truyền thống với cơ chế sử dụng vòi rửa tự động tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái hơn. Trang bị bảng điều khiển điện tử bên cạnh tiện lợi hơn khi bạn điều khiển và trải nghiệm cách tính năng thông minh của sản phẩm. Vì vậy mức giá của nó cũng khá cao từ 13 triệu đồng trở lên.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • 5 mẫu vách ngăn phòng tắm phổ biển năm 2022

    5 mẫu vách ngăn phòng tắm phổ biển năm 2022

    Hiện nay, có rất nhiều loại vách ngăn phòng tắm để bạn lựa chọn, miễn sao phù hợp với nhu cầu và phong cách của từng gia đình. 5 loại vách ngăn phòng tắm dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn để tạo nên một không gian hấp dẫn nhất.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.