CafeLand – Sau 21 năm sau khi Gene Autry qua đời, vợ của ông đã mở rộng và cải tạo căn nhà nguyên sơ thành khu biệt thự compound tràn ngập nắng để lưu giữ những ký ức đẹp trong chính ngôi nhà này.

Gene Autry có biệt danh là The Singing Cowboy, là ca sĩ người Mỹ nổi tiếng nhờ hát với phong cách sao chép trên đài phát thanh, trong các bộ phim và trên truyền hình. Ông cũng là người được gắn nhiều sao nhất trên Đại lộ Danh Vọng Hollywood tại Los Angeles, Hoa Kỳ.

Gene và vợ Jackie Autry đã mua căn biệt thự rộng 13.500 feet vuông khoảng 1.254m2) nằm trong khu phố Old Las Palmas, Palm Springs, bang California (Mỹ) với mức giá 2,05 triệu USD vào năm 1997, trước năm ông qua đời.

Được xây dựng vào năm 1927, căn biệt thự thiết kế với lối kiến trúc được lấy cảm hứng từ vùng Normandy, Pháp của nhà khí tượng học Irving Krick.

Trong khi các căn nhà ở Palm Springs được thiết kế theo kiểu trang trại hiện đại trung lưu theo đúng bản chất của “thành phố sa mạc”, thì nơi đây rất khác biệt. Tất cả các căn phòng trong ngôi nhà này đều có view nhìn ra thành phố bên ngoài và cả khuôn viên cây xanh rộng lớn bên trong.

Jackie Autry đã cho xây dựng thêm một sân tennis mới, nhà để xe, bếp ngoài trời, hồ bơi thứ hai và đài phun nước. Không những vậy, ngôi nhà được “thay da, đổi thịt” bởi một lớp kết cấu hiện đại bên ngoài gồm mái nhà mới, hệ thống an ninh cao cấp, sân cỏ nhân tạo với cây chịu hạn và lắp đặt những tấm pin mặt trời trên mái nhà.

Các căn phòng ban đầu cũng được bố trí thay đổi. Phòng khách bây giờ đã trở thành phòng ăn và nhà bếp mới ở trong phòng ăn cũ.

Bàn chuẩn bị thức ăn được đặt ngay khung cửa sổ cho tầm nhìn ra sân tennis làm cho nhà bếp trở nên rộng rãi và thuận tiện trong việc ăn uống, vui chơi.

Căn phòng mới được xây dựng ở phía tây của hồ bơi với phòng khách riêng rộng lớn, phòng tắm có bồn ngâm và tủ sách để thư giãn. Đây là nơi dành cho du khách lưu trú qua đêm.

Một bức tượng bằng đồng nghệ thuật được đặt ngay phòng tắm đứng tăng thêm phần sang trọng.

Phòng ngủ được trang bị giường ngủ, lò sưởi và đầy đủ các thiết bị cần thiết.

Jackie Autry cũng đã trồng thêm các loại cây chịu hạn gần nhà để xe và một vườn cây chanh, bưởi và cam xung quanh sân tennis. Ngoài ra, bên trong còn có một hầm rượu và một phòng hát riêng tại nhà.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.