Không gian sống có lối kiến trúc đơn giản, hiện đại kết hợp cùng nội thất phảng phất chất Á Đông cách tân tạo nên sự sang trọng là một trong những điểm đặc trưng của Dome trong mỗi công trình.
Những không gian sống có kiến trúc hiện đại, đơn giản luôn tạo được sự thông thoáng, khoáng đạt. Khi đã có được điều này, bạn dễ dàng làm đẹp nội thất theo ý tưởng, sở thích của mình. Những món đồ nội thất quan trọng như bộ bàn ăn, tủ bếp, sô pha, giá kệ nên được lựa chọn, cân nhắc kỹ trước khi đặt thiết kế hay mua sẵn sao cho hài hòa, đồng điệu với không gian tổng thể. Còn đồ décor trang trí, bạn có thể chủ động thay đổi màu sắc, kiểu dáng để biểu lộ sự sáng tạo ngẫu hứng của mình mỗi khi muốn tạo nên sắc thái, diện mạo mới cho không gian sống.

Không gian sống tinh tế với Dome

Dome được biết đến là một trong những công ty thiết kế và trang trí nội thất uy tín. Điểm mạnh của Dome là công ty kết hợp được các chuyên gia thiết kế và quản lý trình độ quốc tế với đội ngũ công nhân lành nghề và hệ thống nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp.


Mảng dịch vụ thiết kế nội thất của Dome giúp tư vấn lựa chọn phong cách và nguyên vật liệu cho phù hợp với mục đích sử dụng và yêu cầu về thẩm mỹ của chủ nhà. Để có thể cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, Dome đã lựa chọn mô hình sản xuất và bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn đồ nội thất làm từ những loại gỗ cao cấp như giáng hương, gụ hay loại giá thành vừa phải mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ, bền chắc như gỗ de…


Không gian sống tinh tế với Dome

Ngoài các mẫu sô pha gỗ - đệm mút, các sản phẩm sô pha vải của Dome cũng được ưa chuộng bởi chúng có hệ khung bền chắc, đệm ngồi chất lượng cao và tính thẩm mĩ, thoải mái, linh hoạt, thuận tiện trong quá trình sử dụng.


Dome cũng nổi tiếng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp mành rèm vải với những mẫu mã lịch lãm, chất liệu đa dạng và sang trọng với kỹ thuật may, lắp đặt chuyên nghiệp cùng dịch vụ tư vấn từ những chuyên gia nhiều kinh nghiệm.


Ngoài ra, công ty còn hợp tác với các đối tác từ Tây Ban Nha, Hàn Quốc… để nhập khẩu và phân phối các mặt hàng phụ kiện nội thất cao cấp như chăn, ga, gối, đèn thảm… và nhiều đồ trang trí nội thất khác.


Không gian sống tinh tế với Dome
Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.