CafeLand - Không gian luôn thông thoáng và mát mẻ vào mùa hè, chính là thông điệp chủ đạo về ngôi nhà được thiết kế theo phong cách truyền thống tại Nhật Bản.
Ngôi nhà nằm tại mặt tiền và được bao quanh bởi các căn nhà khác, tầng trệt chỉ là bãi đậu xe và một sân chơi nhỏ.
Tất cả những sinh hoạt chính của gia đình tập trung phía trên. Tầng 1 hầu như không có tường mà thay vào đó là cảnh cửa kính trượt bản lớn giúp ánh sáng tự nhiên dễ dàng len lỏi vào từng ngóc ngách, giúp không gian thông thoáng hơn. Phòng bếp và bàn ăn được thiết kế nằm trọn một bên góc phải mang đến cho chủ nhân tầm nhìn khá thú vị ra ban công và đây cũng chính là không gian yêu thích nhất khi chủ nhân, đặc biệt vào những dịp có khách, bạn bè đến chơi có thể ngồi trên thảm tatami trò chuyện một cách tự nhiên thoải mái như đang ở nhà.
Cầu thang được bố trí giữa nhà giúp kết nối giữa không gian trên dưới hài hòa. Bên cạnh đó, gia chủ còn tô điểm thêm chiếc bản đen không chỉ tạo điểm nhất mà còn muốn dành riêng món quá cho bé trai của hai vợ chồng chủ nhà.
Phòng tắm đậm chất spa với tường làm bằng những mảnh gỗ Hinoki bền chắc ghép lại vốn là một yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất truyền thống của Nhật Bản.
Trong khi đó tầng áp mái lại có tính năng lưu trữ thông minh với thiết kế ẩn bên trong. Thậm chí chỉ cần kéo chiếc tủ sát vào tường là đã biến thành không gian dành cho phòng ngủ thứ 2 và kiến trúc sư cũng không quên tạo ra những hình khối vui mắt nhưng vẫn tinh tế trong ngôi nhà.
Chu Anh (Dwell)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.