CafeLand – Chỉ có 52m2 nhưng căn hộ này được thiết kế, bố trí nội thất hợp lý giúp không gian sống luôn rộng thoáng. Bên dưới là phòng khách kết hợp phòng bếp với tông màu đen trắng và gỗ hiện đại mà ấm áp. Phía trên được bố trí thêm tầng lửng thông minh, giúp tăng diện tích sử dụng.

Lối nhỏ dẫn vào nhà có hốc nhỏ đã được chủ nhân khéo léo biến thành một hốc thời trang giữ áo khoác và ủng. Một ống kim loại đơn giản được sử dụng như một móc áo cho áo khoác và ở phía đối diện của nó là nhà bếp hiện đại với màu đen và trắng với một chút màu xám.

Nhà bếp nhỏ hình chữ L tuyệt đẹp với màu đen và trắng với một chút màu xám.

Gỗ và trắng tạo ra một phông nền tuyệt đẹp trong khung cảnh mở ở tầng dưới với không gian ăn uống nằm ở giữa hai cửa sổ lớn.

Một ban công bên ngoài mở rộng khu vực sinh hoạt một cách trực quan ngay cả khi ánh sáng tự nhiên đảm bảo nội thất có cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều so với thực tế.

Cửa mở lớn trong góc mang ánh sáng đến góc bếp.

Một cầu thang nhỏ bằng gỗ dẫn lên tầng lửng phía trên.

Không gian thư giãn với điểm nhấn là một chiếc ghế sofa sáng màu xanh ngọc lục bảo. Chân đế TV nhỏ giúp tiết kiệm không gian trong khi cung cấp thêm phòng lưu trữ.

Sofa sáng màu xanh ngọc lục bảo thêm màu sắc cho phòng khách trung tính.

Một căn phòng bên cạnh nó chứa phòng ngủ với bức tường tạo điểm nhấn đáng yêu với màu xanh pastel và giúp hoàn thiện căn hộ.

Trong phòng tắm, một chiếc máy may cũ được tận dụng thành bàn trang điểm tùy chỉnh trong khi bảng màu trung tính được làm nổi bật bằng cách sử dụng màu xám thông minh .

Màu trắng và màu xanh pastel tạo nên một tầng trên sáng sủa trong căn hộ nhỏ.

Chủ đề: Mẫu căn hộ đẹp,
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.