Cả hai vợ chồng nhạc sĩ Minh Nhiên đều yêu thích màu đỏ nên trong lần sửa sang lại tổ ấm, họ đã thống nhất chọn tông màu chủ đạo đỏ và trắng để thắp sáng tổ uyên ương của mình.
Với ý tưởng nội thất trang trí chủ đạo là gỗ bọc mica trắng và nhấn bằng kính màu đỏ cho không gian bếp, ghế sofa, tủ lạnh, đèn trang trí… nên nhạc sĩ Minh Nhiên chủ ý bỏ công tìm mua những đồ mới phù hợp với tiêu chí trên. Nhìn từ cửa ra vào, phòng khách nổi bật với rèm cửa màu đỏ, sofa góc kết hợp 3 màu xám - đen - trắng tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng. Một góc phòng khách, nhạc sĩ Minh Nhiên dùng để làm việc. Anh dùng rèm đỏ để phân cách giữa phòng làm việc và bàn ăn cũng như dùng kệ trang trí hình, quà lưu niệm để phân cách lối vào phòng ngủ và toilet. Gian bếp hiện đại với điểm nhấn là kính màu đỏ ôm sát vòng bếp. Không gian phòng ngủ sang trọng, từ tủ đầu giường đến giường ngủ đều có điểm nhấn sọc màu đỏ tạo sự ấm cúng. Drap trải giường với hoa văn li ti màu hồng trang nhã. Tường phòng ngủ cũng dán giấy màu hồng natural rất hài hòa.

Không gian
Không gian bếp hiện đại

Không gian
Một góc của phòng khách

Không gian
Phòng tắm nhỏ xinh

Không gian
Phòng khách nhỏ gọn nhưng sinh động - Ảnh: Khương Duy
Theo Thủy Tâm (Thanh Niên)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.