“Trải nghiệm sắc màu cùng Sơn Galaxy” được xem là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay tại Crescent Mall, tổ chức bởi nhãn hàng Sơn Galaxy. Lần đầu tiên cả gia đình bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp huyển bí, rực rỡ của “thiên hà” ngay giữa lòng Sài Gòn. Sự kiện được tổ chức từ ngày 26/03, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian vui chơi đậm tính sáng tạo và đắm chìm trong một “dải ngân hà đầy màu sắc”.

Đầy tính trải nghiệm và khám phá

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng tất bật lo toan và ít có khoảng thời gian vui vẻ cùng gia đình. Chúng ta ngày càng gần với màn hình vi tính, cũng là khi ta kéo mình xa rời khỏi những trải nghiệm thực tế hơn bao giờ hết. Với mong muốn tạo ra một không gian vui chơi mang đậm tính vận động và những trải nghiệm thực đầy màu sắc cho cả gia đình, nhãn hàng sơn Galaxy tổ chức một sự kiện lớn chưa từng có, kéo dài từ ngày 26/33 đến ngày 03/4 này. Sự kiện ra đời từ cảm hứng màu sắc của nhãn hàng với dải ngân hà bí ẩn. Đến đây, cả gia đình bạn sẽ được tha hồ vui chơi, được trải nghiệm, được sáng tạo, qua đó tạo ra một nét chấm phá mới mẻ cho cuộc sống thường ngày.

Ngày 02 và 03 tháng 4 này, một Crescent Mall đầy màu sắc và bí ẩn từ sự kiện Sắc màu Galaxy đang chờ bạn!

Thuyền Galaxy “chở” theo dải ngân hà cập bến

Bạn còn nhớ chú vịt nhựa khổng lồ từng cập bến hồ Bán Nguyệt 2 năm về trước? Chú vịt nhựa đã thu hút hàng nghìn người đến chụp hình, selfie và chia sẻ. Năm nay cũng tại hồ Bán Nguyệt (Quận 7), thay cho chú vịt nhựa khổng lồ sẽ là một chiếc thuyền buồm lớn. Dĩ nhiên, sẽ không có gì đặc biệt nếu đó chỉ là một chiếc thuyền buồm như bao chiếc thuyền khác. Điều lý thú là chiếc thuyền này được thiết kế với hiệu ứng đèn LED Sequin tối tân mà chắc hẳn bạn chưa từng nhìn thấy ở đâu khác. Những chiếc đèn LED Sequin được thiết kế đặc biệt làm nổi bật lên 2 cánh buồm, khiến bạn tưởng như chiếc thuyền này đang chở một dải ngân hà sao lấp lánh.

Đặc biệt, khi tham gia Selfie cùng chiếc thuyền độc đáo này, bạn sẽ được tham gia cuộc thi bình chọn ảnh, người thắng cuộc sẽ có cơ hội nhận những chiếc điện thoại Xperia của Sony.

Thuyền Galaxy “chở” theo dải ngân hà cập bến hồ bán nguyệt từ 26 /3 – 3/4

Rất nhiu trò chơi mang tính tri nghim cho cgia đình

Những trò chơi mang tính trải nghiệm chính là điểm nổi bật của sự kiện này. Nếu bạn yêu thích sự sáng tạo, và muốn điểm tô thêm cho tổ ấm của mình, hãy đến chơi “Điểm tô ngôi nhà hạnh phúc”. Với trò chơi này, cả gia đình sẽ cùng hoá thân thành một thợ sơn nghệ thuật: cùng chọn cọ, chọn sơn, vẽ màu… Và dĩ nhiên là những phần thưởng hấp dẫn đang chờ chủ nhân của những tác phẩm thắng cuộc!

Còn nếu bạn thích trò chơi vận động, bạn sẽ không thể bỏ qua “Vượt dải ngân hà” - một trò chơi đòi hỏi sự tập trung, khéo léo và giữ thăng bằng để có thể bước đi trên những cây cầu bé xíu, vượt qua dải ngân hà huyền bí.

Khám phá sắc màu dải ngân hà

Vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ luôn là một vẻ lung linh huyền ảo mà nhiều người muốn khám phá, không cần phải đeo đuổi ước mơ phi hành gia du hành vào vũ trụ, vì giờ đây bạn có thể khám phá sắc màu của không gian ngay tại sự kiện Galaxy

Ngoài ra,bức tường được dải ngân hà tô điểm cũng sẽ là nơi để bạn tha hồ ghi dấu lại với những khung ảnh tuyệt vời.

Khám phá sắc màu không gian thật đơn giản,căn phòng Galaxy sẽ cho bạn “quyền năng” đó.

Tham gia và trải nghiệm cùng sơn Galaxy như thế nào?

Sự kiện chính thức mở cửa vào 08g sáng, thứ bảy ngày 02/04 cho tất cả các hoạt động và kéo dài đến hết ngày 03/04. Tuy nhiên bạn có thể ghé thăm Crescent Mall từ ngày 26/03 để ngắm nhìn thuyền buồm Galaxy cập bến.

Cùng “Khám phá thiên hà ngay giữa lòng Sài Gòn” với sự kiện “Trải nghiệm sắc màu cùng sơn Galaxy” tại Cresent Mall , Quận 7 từ ngày 26/03/2016 đến ngày 03/04/2016.

Tham gia sự kiện và gửi hình ảnh tham gia cuộc thi “Trải nghiệm sắc màu cùng sơn Galaxy” để nhận hàng trăm phần quà hấp dẫn và có giá trị.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: Facebook Fanpage Sơn Galaxy

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.