Người đẹp này liệu có ở trong một căn nhà đẹp xứng tầm?
Chính thức Nam tiến vào Sài Gòn từ năm 2008, đến nay siêu mẫu Thái Hà đã phần nào khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí cũng như trong giới người mẫu. Xinh đẹp, trẻ trung và năng động đó là những gì người ta nhận xét về cô gái xứ Hà Thành này. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Thái Hà đã rất tự tin hòa nhập vào cuộc sống nhộn nhịp ở Sài Gòn và sự ủng hộ từ gia đình chính là nguồn động lực to lớn giúp Thái Hà có được sự tự tin đó.


Khám phá nhà

Người mẫu Thái Hà nổi tiếng với phong cách gợi cảm, quyến rũ

Đến thăm nhà Thái Hà trong một buổi chiều Sài Gòn nhẹ nắng, chúng tôi được cô gái xinh đẹp có đôi chân dài gợi cảm này đã "tíu tít" giới thiệu về cơ ngơi mới của mình. Hà cho biết rằng chỉ mới dọn về khu căn hộ này được khoảng một tháng và mọi vật dụng trang trí trong nhà đều do Hà và những người bạn thân ở cùng tự tay chọn mua về.

Với Hà, sau mỗi giây phút quay cuồng với công vệc trên đất Sài Gòn, thì niềm vui được tìm thấy trong chính căn nhà đáng yêu này. Căn hộ của Hà năm trên tầng 23 của khu căn hộ cao cấp Sài Gòn Pearl, với không gian thoáng đãng từ trên cao, Hà cùng bạn bè của mình có thể tha hồ tận hưởng không khí trong lành và càng không lo lắng về những tiếng ồn ào nơi đô thị.


Chọn tông màu trắng làm màu chủ đạo cho căn nhà, Hà cho biết: "
Màu trắng mang lại một cảm giác thoải mái, tinh khôi và khiến người ta không cảm thấy ngột ngạt trong một không gian gói gọn. Không những vậy, màu trắng còn mang lại một sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà, Hà thật sự rất thích."

Người mẫu Thái Hà xinh đẹp Khám phá nhà

Phòng khách nhà Thái Hà được trang trí tương đối giản dị


Khám phá nhà

Tông màu trắng là chủ đạo làm tôn lên vẻ sang trọng

Khám phá nhà

Tô điểm trên bộ ghế sofa màu kem là những chiếc gối ôm màu sắc ưa nhìn

Không quá cầu kỳ, không quá kiểu cách, Thái Hà chọn những chú gấu bông xinh xắn đáng yêu mà bạn bè Hà tặng cùng một vài lọ hoa giản dị để làm điểm nhấn trong phòng khách của mình tạo nên một không gian rất đáng yêu và cũng rất con gái. Phòng khách cũng là nơi Hà và bạn bè thường xuyên cùng nhau xem phim, hay ngồi lại với nhau để buôn chuyện.

Khám phá nhà

Chiếc ghế đắt tiền này rất êm, aingồi xuốngcũng sẽ cảm thấy dễ chịu

Khám phá nhà

Những chú gấu bông xinh xắn đáng yêu mà bạn bè Hà tặng

Khám phá nhà

Một không gian khá... nhí nhảnh

Khám phá nhà

Bức ảnh ngày nhỏ của chị gái Hà và mẹ, Hà rất quý bức ảnh này.

"Phòng ngủ là nơi Hà thích nhất đó, vì đây là không gian riêng của mỗi người nên Hà có thể thoải mái nằm trong phòng và tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi, xem phim, lướt net, đọc sách,... Và ngoài ra, trong phòng ngủ còn có bàn trang điểm riêng của Hà nè, có tủ quần áo mà Hà rất yêu thích nữa vì con gái ai cũng thích làm đẹp."

Khám phá nhà

Hành lang dẫn vào phòng ngủ

Khám phá nhà

Phòng ngủ là nơi Thái Hà thích nhất, ngả mình xuống giường là quên hết mọi mệt mỏi

Khám phá nhà

Góc trang điểm "hoành tráng"

Khám phá nhà

Đây là nơi Thái Hà dành nhiều thời gian để "tút" lại vẻ đẹp rạng rỡ

Khám phá nhà

Tủ quần áo sang trọng và không kém phần tiện lợi

Bí quyết để giữ dáng cùa một siêu mẫu chính là chăm chỉ luyện tập thể thao, chính vì thế mà Thái Hà đã sắm cho mình một chiếc máy tập thể dục đa năng để ngay trong nhà để lúc rảnh rỗi hoặc khi cần thì có thể sử dụng ngay. Chiếc máy này không quá to nhưng lại có rất nhiều chức năng cho bạn lựa chọn mà lại không sợ tốn không gian, diện tích nữa.

Khám phá nhà

Máy tập thể dục đa năng- bí quyết giữ gìn vóc dáng của mộtngườimẫu

Thái Hà còn bật mí rằng cô nàng còn là một tay nấu ăn khá cừ khôi đấy. Chuyển sang nhà mới với không gian bếp hiện đại và tiện nghi nên cô nàng rất thường xuyên nấu nướng và mời bạn bè về nhà để tổ chức party nho nhỏ, ấm cúng.

Khám phá nhà

Thái Hà không những là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang...

Khám phá nhà

...mà còn có tài nấu ăncừ nữa.

Khám phá nhà

Phòng ăn trong nhà cô nổi bật với bộ bàn ghế màu đen trắng đối lập

Khám phá nhà

Không gian phòng tắm hiện đại

Khám phá nhà

Đây là một phòng tắm đứng tuyệt vờiđể nàng "chân dài" xinhđẹpthoải mái tận hưởng những tia nước mạnh mẽ từ trên cao.

Cafeland.vn - Theo Eva
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.