CafeLand - Khác xa những ngôi nhà khác, ngôi nhà độc đáo trong ảnh nằm bên bờ biển Đại Tây Dương ở Jacksonville, Florida do một kiến trúc sư người Mỹ tên là William Morgan trực tiếp thiết kế xây dựng.
Điểm độc đáo, ấn tượng nhất của ngôi nhà gỗ này đó chính là diện mạo hình kim tự tháp, nằm áp trên một ngọn đồi giáp biển.
Toàn bộ ngôi nhà được làm hệ thống nền bê tông, khung sườn thép chuyên dụng, còn lại phần lớn là chất liệu gỗ phủ đầy từ sàn, tường vách, trang thiết bị nội thất.
Phần không gian các tầng bên trong ngôi nhà được phân chia rõ ràng, thể hiện qua vị trí lõm tương ứng các khối cửa sổ bằng gỗ trên mặt tiền.
Ánh sáng bên trong cùng với màu vàng nâu của gỗ lấp lánh khiến toàn bộ không gian lõm mặt tiền ngôi này trở nên lung linh, huyền diệu, ấn tượng, khác biệt hoàn toàn so với cảnh quan xung quanh.
Mặt còn lại của ngôi nhà gỗ hình kim tự tháp này có chiều cao, độ rộng nhỉnh hơn và có diện mạo khép kín hơn mặt tiền.
Hệ thống trang thiết bị nội thất bên trong nhà gỗ độc đáo này tận dụng chất liệu gỗ là chủ yếu.
Tất cả được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, cung cấp nhiều tiện nghi cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng.
Huỳnh Dũng (Inhabitat)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.