CafeLand - Đội Kiến trúc sư Stufish đã thiết kế nên Nhà hát Han Show hình lồng đèn giấy siêu khủng tại Vũ Hán, Trung Quốc, bắt mắt người xem ngay cái nhìn đầu tiên.

Cụ thể, Đội Kiến trúc sư Giải trí Stufish đã hoàn thành một nhà hát giải trí 2.000 chỗ ngồi tên là Nhà hát Han Show ở Vũ Hán, Trung Quốc. Nhà hát hiện đại này đã được xây dựng nhằm mục đích lưu giữ, bảo tồn, trình diễn các vở diễn sân khấu nhào lộn, nhạc kịch.

Thiết kế của Nhà hát Han Show dựa trên hình tượng đèn lồng giấy truyền thống của Trung Quốc, do đó biệt danh của nó là 'Đèn lồng đỏ'. Mục đích là để tái tạo một biểu tượng văn hóa lâu đời Trung Quốc khi người ta nhìn ngay vào công trình này là có thể hình dung ra ngay.

Phần trung tâm hình lồng đèn được nâng đỡ bởi các vòm thép hình ống giao nhau, phủ quanh nhà hát theo hình ống với các tấm lưới cáp được treo căng thành mạng lưới, qua các lỗ chấu hình thang tại các vòng giao nhau.

Có tổng cộng 18.000 nút nối cấu trúc mạng cáp được thiết kế để giăng căng các lưới nhôm lõm màu đỏ.

Toàn bộ thiết kế từ trong ra ngoài được thiết kế theo dạng đa tính năng và độc đáo: gồm ghế khán phòng có thể di chuyển, ba màn hình LED lớn nhất thế giới dễ dàng di chuyển... Những màn hình LED khổng lồ này được gắn trên ba cánh tay robot, được cố định vào các cột ở hậu trường. Mỗi màn hình có kích thước 6,5 x 11 mét và mỗi cánh tay robot có sáu trục chuyển động.

Các ghế di chuyển cho phép nhà hát thay đổi hình dạng và cấu hình trong chương trình. Có 1.000 ghế thấp hơn vẫn dễ dàng xoay nhẹ sang trái và phải, và 1000 ghế trên cùng có thể trượt lên xống.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.