Khu biệt thự mới của gia đình David Beckham tọa lạc trên khu đất có tổng diện tích tương đương với 380 sân bóng đá.
Cặp đôi nổi tiếng quyết định chuyển nhà mới
Theo tờ Mirror, vợ chồng David Beckham - Victoria Adam vừa mua lại căn biệt thự ở Cotswolds, Gloucestershire, Anh với giá 27 triệu bảng. Căn biệt thự này được ví như cung điện Beckingham Palace ở Hertfordshire.

Căn biệt thự xa hoa của ông bà Becks có tên Grade II, tọa lạc trên khu đất có tổng diện tích lên tới 380 sân bóng đá.
Khu biệt thự này còn được đăng ký cả chăn nuôi và trồng trọt. Người ta ước tính, ông bà Becks có thể chăn nuôi 1.800 con cừu ngay trong khuôn viên biệt thự của mình.
Phòng khách có diện tích rộng 24 lần so với những ngôi nhà bình thường, được trang hoàng đơn giản nhưng rất bắt mắt.
Căn biệt thự của Beckham có tổng cộng 10 phòng ngủ, 6 phòng tắm, xung quanh là 13 tòa nhà phụ cận.
Tuần trước, vợ chồng Becks từng dự định mua ngôi nhà ở Amberley House với giá 5,4 triệu bảng. Tuy nhiên, sau đó họ đã từ bỏ và chuyển đến xem căn biệt thự này.
Theo Mirror, cả gia đình Becks đều ưng ngay khi đặt chân tới khu Gloucestershire. Cựu danh thủ MU nói: "Thật tuyệt vời nếu có một ngôi nhà ở đây".
Các thành viên trong gia đình Beckham đều rất hài lòng khi tham quan căn biệt thự trị giá 27 triệu bảng.
Nhiều người cho rằng, khu biệt thự này không chỉ là nơi ở, mà còn được ví như khu nghỉ dưỡng bởi nó nằm cách biệt với sự ồn ào của thành phố.
Khu vườn của Grade II được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Edwin Lutyens
Kế bên khu biệt thự là con sông Dikler. Con sông thơ mộng này là nơi người dân Costwolds đánh bắt cá hồi và lấy nước để tưới tiêu.
Hiện gia đình Becks vẫn đang ở căn hộ cao cấp thuê ở London. Họ chỉ chuyển tới khu biệt thự xa hoa ở Tây London khi nó được nâng cấp xong.
Ảnh: Daily Mail
Tiểu Minh (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.