Theo chiêm tinh học, các cung hoàng đạo ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống của chúng ta, bao gồm cả cách chúng ta sắp xếp và trang trí phòng ngủ của mình. Điều này cũng dễ hiểu vì cung hoàng đạo ảnh hưởng đến tính cách, thị hiếu, hành vi và niềm tin của chúng ta. Vì vậy, tại sao bạn không thử trang trí phòng ngủ của mình theo cung hoàng đạo.

Trang trí phòng ngủ theo cung hoàng đạo của bạn rất đơn giản, bởi vì tính cách của bạn sẽ quyết định những thứ bạn cảm thấy thoải mái. Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ, hãy xác định sở thích của bạn trong bài viết này. Bạn sẽ tìm thấy mối liên quan giữa cung hoàng đạo của mình với kiểu trang trí được đề xuất. Đồng thời, bạn sẽ có những ý tưởng rõ ràng về cách trang trí phòng ngủ của mình, bao gồm cả màu sắc và đồ nội thất.

Các ý tưởng trang trí phòng ngủ theo cung hoàng đạo:

1. Cung Bạch Dương

Bạch Dương là những người tràn đầy năng lượng và thích phiêu lưu và đó là những gì mà phòng ngủ của bạn nên phản ánh. Ý tưởng dành cho cung hoàng đạo này là một môi trường hiện đại nhưng có nét trang trí truyền thống.

Nếu đây là cung hoàng đạo của bạn, thì phòng ngủ của bạn phải là nơi tương đối rộng rãi và ánh nắng chan hòa có thể chiếu tới mọi ngóc ngách, đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng cửa sổ lớn.

Là một cung của lửa, màu sắc sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái là màu đỏ và tông màu đất. Để làm cho những thứ này nổi bật hơn nữa, hãy kết hợp với những bức tranh đẹp.

2. Cung Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu có đặc điểm là tự tin, thực tế và kiên quyết. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến việc ra quyết định, bao gồm cả việc trang trí phòng ngủ.

Đối với cung này, điều quan trọng là một phòng ngủ thoải mái, vì vậy màu sắc trung tính (chẳng hạn như màu trắng) sẽ rất phù hợp. Những tông màu này tạo ra hòa bình và yên tĩnh.

Hầu hết những người thuộc cung Kim Ngưu thích phong cách tối giản, và điều này thể hiện ra trong cách trang trí nhà cửa của họ. Tất nhiên, phong cách trang trí này vẫn giữ được sự thanh lịch và thanh thoát.

3. Cung Song Tử

Người thuộc cung Song Tử luôn tràn đầy sức sáng tạo và luôn có sự hài hòa trong cuộc sống của họ. Họ thích cảm thấy được chú ý, cũng như khám phá những điều mới. Do đó, màu sắc của nó rất nổi bật - với xanh dương và vàng nhạt là một lựa chọn tuyệt vời.

Phòng ngủ của bạn nên có các đồ vật trang trí có ý nghĩa. Vì vậy, hãy cá nhân hóa không gian này thật nhiều bằng những bức ảnh gia đình, áp phích và những bức tranh khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Nếu bạn biết vẽ, đừng ngại treo các tác phẩm của mình.

4. Cung Cự Giải

Phòng ngủ của những người thuộc cung Cự Giải được phân biệt bởi không gian thoải mái và rất yên tĩnh. Bạn nên sử dụng tông màu xanh lam vì chúng truyền tải sự thanh bình.

Màu sắc trung tính như màu trắng cũng rất lý tưởng, vì vậy bạn có thể kết hợp chúng. Bởi màu trắng truyền tải sự sạch sẽ mà những người thuộc cung Cự Giải yêu thích. Phong cách lý tưởng dành cho cung này là phong cách cổ điển kết hợp hiện đại, sử dụng gương và các yếu tố trang trí theo ý thích của bạn.

5. Cung Sư Tử

Cung Sư Tử là một trong những cung có gu thẩm mỹ táo bạo và đáng chú ý nhất và những không gian mà họ sở hữu đều lộng lẫy và sang trọng. Giường của bạn thường sẽ rất nổi bật và nên sử dụng những món đồ nội thất được bọc bằng vải hoặc da.

Cung Sư Tử yêu thích những tông màu mạnh mẽ, nổi bật và rực rỡ, bên cạnh sự thanh lịch. Ngoài ra, gương là thứ bắt buộc phải có trong phòng ngủ của bạn nếu bạn thuộc cung Sư Tử.

6. Cung Xử Nữ

Xử Nữ thích phòng ngủ của họ ngăn nắp, sạch sẽ và tạo ra một không gian để mọi thứ đều được sắp đặt đúng vị trí của nó. Những người thuộc cung này có đặc điểm là rất đơn giản, tỉ mỉ và điềm tĩnh. Vì lý do này, những màu sắc nên chiếm ưu thế trong phòng ngủ là tông màu sáng.

Đôi khi họ thích hướng về thiên nhiên nên có thể sử dụng một chiếc chăn in hoa hoặc đặt cây xanh trên bàn làm việc.

Để sắp xếp mọi thứ ngăn nắp, hãy sử dụng các giá và kệ bàn để lưu trữ và trưng bày mọi thứ.

7. Cung Thiên Bình

Những người thuộc cung này thích sự hài hòa trong cả cách trang trí và cuộc sống của họ. Mọi thứ đều phù hợp, dễ thương và phong cách. Đây là một cung rất cân bằng, họ tìm kiếm một không gian yên tĩnh, nhưng không bỏ qua những đồ vật mang lại sự sang trọng.

Nói chung, giường và đồ nội thất của những người thuộc cung Thiên Bình có thể sử dụng tông màu trắng với các chi tiết trang trí màu sắc khác. Bằng cách này, chúng đạt được sự cân bằng màu sắc một cách hoàn hảo.

8. Cung Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp rất sôi động, được đặc trưng bởi sự mạo hiểm, đam mê và có một nguồn năng lượng đặc biệt trong cuộc sống của họ. Điều này nên được phản ánh trong phòng ngủ của bạn, vì vậy các bức tường nên có tông màu tối, để khiến mọi thứ trở nên độc đáo.

Cung Bọ Cạp nên trang trí phòng ngủ của họ bằng đèn pendant và rèm cửa dài. Ngoài ra, hãy sử dụng bàn đầu giường hoặc bàn làm việc có thiết kế độc đáo.

9. Cung Nhân Mã

Phòng ngủ của Nhân Mã rất ấm cúng. Là những người hòa đồng và lôi cuốn, những người thuộc cung hoàng đạo này có xu hướng thích một phòng ngủ đẹp về mặt thị giác với không gian thoải mái và tự do.

Vì thế, với những người thuộc cung Nhân Mã, không có một xu hướng phong cách hay màu sắc cụ thể nào để định hình cá tính của bạn. Đừng ngại thử nghiệm những màu sắc và họa tiết trên thảm và đồ nội thất. Và quan trọng nhất là hãy treo một chiếc gương để mở rộng không gian cho căn phòng.

10. Cung Ma Kết

Cung này không quan tâm đến việc chạy theo mốt hay xu hướng của thời điểm này đối với trang trí. Ma Kết nổi bật với sự đơn giản và thực tế, vì vậy bạn có thể chọn tông màu trung tính làm chủ đạo trong căn phòng. Điều này có nghĩa là bạn có thể kết hợp nó với một màu khác để tạo nên sức hút sống động trong tính cách của mình.

Kết hợp các đồ vật bằng kim loại và gỗ tương tự với phong cách công nghiệp. Hãy thử nghiệm chúng vì đó là thứ bạn sẽ cực kỳ yêu thích.

11. Cung Bảo Bình

Nếu bạn là cung Bảo Bình, bạn sẽ thích sự đổi mới! Đó là lý do tại sao phòng ngủ của bạn, phải là nguyên bản. Hãy xây đắp sự sang trọng với việc kết hợp các màu sắc như xám và trắng, vì chúng tạo thêm nhiều phong cách cho việc trang trí các bức tường của bạn. Bổ sung bằng tranh, ảnh và một chiếc gương đẹp.

Đảm bảo phòng ngủ của bạn có cửa sổ lớn và rèm cửa thanh lịch hoặc cổ điển. Không gian cá nhân của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và bạn sẽ nhận thấy rằng nó tương ứng với mọi thứ bạn thích.

12. Cung Song Ngư

Song Ngư là cung pha trộn giữa sự sáng tạo với sự hiện đại và kín đáo. Những người thuộc cung Song Ngư thích có một không gian riêng mang dấu ấn của riêng mình. Họ thích sử dụng màu sắc tươi sáng và những màu nổi bật trong phòng ngủ của họ. Hãy kết hợp sự sang trọng với giản dị, giữa đồ nội thất nhỏ với vải bọc có màu sắc rực rỡ.

Dương Thảo An (Decortips)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng năm 2022

    Xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng năm 2022

    Xu hướng thiết kế nội thất năm 2022 ghi nhận một số xu thế trong các năm trước vẫn chiếm ưu thế như thiết kế bền vững, phong cách retro, hoài cổ. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, xu hướng thiết kế không gian mở, thông thoáng, chăm sóc sức khỏe được ư...

  • Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 5 sao hiện đại, sang trọng

    Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 5 sao hiện đại, sang trọng

    Ngày nay, khách sạn không đơn thuần chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn nơi để trải nghiệm những tiện nghi, thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất khách sạn 5 sao sang chảnh và hiện đại nhất hiện ...

  • Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn cao cấp mới nhất

    Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn cao cấp mới nhất

    Khách sạn 5 sao là loại hình khách sạn cao cấp nhất hiện nay, cần phải hội tụ rất nhiều yếu tố. Trong đó, nội thất phòng ngủ và tiện nghi là những yếu tố quan trọng nhất. Dưới đây là các tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn cao cấp mới nhất do Tổn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.