25 Hours là một khách sạn tuyệt vời dành cho những vị khách yêu thích phong cách nội thất đương đại, cũng như không gian sống với bầu không khí vui tươi, nồng ấm và tràn đầy sức sống.

25 Hours là một trong những tòa nhà cao nhất tại phía tây Zurich, được thiết kế bởi Alfredo Häberli Design Development và Aeberli Vega Zanghi Architekten. Xuyên suốt toàn bộ không gian của khách sạn là những gam màu rực rỡ, trải khắp trên đồ nội thất, tường, đèn màu, tranh, rèm, thảm... Các gam màu nóng - lạnh, trầm - sáng được phối với nhau một cách hài hòa, ấm cùng mà mát mẻ không tạo cảm giác rối mắt, hỗn độn hay ngột vì quá nhiều màu sắc.

Khách sạn có 126 phòng với phong cách trang trí khác nhau để du khách thoải thích chọn phòng theo ý muốn. Một đêm tại 25 Hours có giá dao động từ 160 - 400 USD (3,3 - 8,3 triệu đồng) tùy theo mùa. Ngoài ra, không gian nội thất của 25 Hours sẽ là những gợi ý cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc đang muốn trang hoàng lại nhà cửa để đón Tết âm lịch sắp đến.

Theo NDHMoney
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.