Không chỉ được bổ nhiệm làm giám khảo American Idol trong năm nay mà cô nữ ca sĩ kiêm diễn viên có thân hình nóng bỏng này lại còn mới tậu thêm một ngôi nhà ở California.
alt
Ban giám khảo mới của American Idol năm 2011
Tin vui đến với những người hâm mộ của Jenifer Lopez khi cô được bầu làm giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng American Idol, cô sẽ là nữ giám khảo duy nhất của năm nay và là một gương mặt mới của chương trình cùng với rocker nổi tiếng Steven Tyler của ban nhạc Aerosmith. Nhưng một tin buồn cho những người yêu thích chương trình hấp dẫn của FOX này là Simon Cowell, người đã theo American Idol suốt 9 năm nay và có những nhận xét thẳng thắn nhất nhưng đồng thời cũng chân thành và hữu ích nhất cho các thí sinh đã nói lời chia tay với chương trình.

alt

alt

Các góc nhìn khác nhau của phòng khách sang trọng

Cùng với việc bắt đầu làm việc trên cương vị mới, nữ ca sỹ cũng thay đổi diện mạo ngôi nhà mới mua ở Cilifornia bằng cách thuê người về trang trí lại để biến nó thành một chốn đi về ấm cúng và khang trang hơn.

alt

Cầu thang, nơi giao thoa của hai mảng màu
"Với một người hiểu biết như Jenifer thì công việc của nhà thiết kế thật là đơn giản, cô ấy có thể hiểu ý của bạn ngay từ lần trình bày đầu tiên và thậm chí còn đưa ra những ý tưởng thông minh nữa." - Michelle Workman, nhà thiết kế được Lopez thuê trang trí ngôi nhà ở California này nhận định về khách hàng của mình.
alt

alt

alt

Nhà bếp thanh lịch với một màu xanh xám

alt

Nhưng riêng phòng ăn lại chuyển sang màu có pha chút nét hồng

Màu yêu thích của cô ca sỹ này là màu xám nên hai người đi đến quyết định trang trí tất cả các phòng trong ngôi nhà dựa trên tông màu chủ đạo này. Và để tránh nhàm chán, họ sử dụng những màu bổ sung khác nhau cho từng căn phòng riêng biệt. Phòng khách thiên về màu ghi xám, phòng ngủ màu hồng còn phòng ăn được chọn gam màu xanh.

alt

Một nét trang trí đơn giản ở góc nhà

Gu thẩm mỹ của Jenifer rất tốt, cô thích những bộ phim của những năm 40 của thế kỷ trước và cô rất yêu những đồ nội thất trong những bộ phim ra đời trong khỏang thời gian này.

alt

alt

alt

Phòng ngủ với chiếc váy đầm ton - sur - ton

Màu beige rất hợp với Jenifer qua những trang phục diễn trên sân khấu cũng như những chiếc váy thời trang cô thường diện trong những buổi lễ lại được cô chọn để làm nền cho phòng ngủ của mình.

Cafeland.vn - Theo aFamili
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.