Hổ tượng trưng cho sức mạnh quyền uy và biểu tượng cho quyền lực. Tượng hổ mạ vàng mang lại thành công trong công việc và may mắn cũng như tài lộc cho người sở hữu nó.

Ý nghĩa của hổ mạ vàng

Tượng Hổ là biểu tượng của sự quyền uy, mạnh mẽ, bản lĩnh và nhanh nhẹ. Theo quan niệm dân gian Hổ là vị thần uy phong và đầy sức mạnh, thường gắn liền với các vị tướng dũng mãnh thời xưa hoặc các vị lãnh đạo của hiện tại.

Hổ là một trong những linh vật thuộc bộ tứ linh của trời đất gồm: Long, Phượng, Quy, Hổ. Trong 12 con giáp hổ đại điện cho tuổi Dần là linh vật thứ 3 trong 12 con giáp. Hổ còn được mệnh danh là chủ tể sơn lâm, với vẻ đẹp quyền thế, oai phong, cùng với sức mạnh thống trị và mang dáng dấp của một chiến binh giữa núi rừng.

Trong phong thủy Hổ có tác động mạnh mẽ tích cực đến người sử dụng. Tượng hổ mạ vàng thường được doanh nhân, thương gia, lãnh đạo quan chức khi trưng bày vật phẩm này trong phòng làm việc. Để cầu mong sự thành công, thăng tiến, trong sự nghiệp. Đối với người tuổi Dần thì linh vật này có khả năng đặc biệt là đem may mắn đến với họ.

Ngoài ra, theo phong thủy tượng hổ còn có tác dụng xua đuổi tà ma, tránh được những sát khí không tốt cho gia chủ. Những người sở hữu tượng Hổ như được tiếp thêm sức mạnh để nhiều người nể phục, kính trọng.

Một số người có tin rằng khi để tượng Hổ trong nhà giúp họ an tâm hơn về sức khỏe người thân, tránh xa được bệnh tật, người cao tuổi sống thọ, trẻ nhỏ hay ăn chóng lớn và có một tương lai tươi sáng.

Cách bài trí tượng Hổ mạ vàng hợp phong thủy

Tượng Hổ mạ vàng có rất nhiều ý nghĩa đặc biệt như là trất trạch rất tốt. Để phát huy tốt công năng của tượng Hổ mạ vàng thì gia chủ cần chú ý đến vị trí trưng bày.

- Đặt trên bàn làm việc, đầu Hổ được hướng ra ngoài để tạo được chữ tín trên thương trường, giúp công việc kinh doanh phát triển.

- Không được để đầu Hổ hướng thẳng vào nhà vì đây là thế Hổ xuống núi có thể mang tai họa đến cho gia chủ.

- Không được đặt tượng Hổ mạ vàng trong phòng ngủ và đối diện cửa chính vì con hổ có con mắt dữ, nên khiến vợ chồng bất an, hàng xóm sợ hãi.

Tặng tượng Hổ mạ vàng trong những dịp nào?

Tặng dịp sinh nhật

Tượng Hổ phong thủy rất phù hợp để tặng bạn bè người thân trong dịp sinh nhật đối với những người tuổi Hổ rất hợp với Hổ. Đây là món quà có ý nghĩa vì đúng với tuổi của bạn thân. Tượng Hổ phong thủy mang đến những điều tốt lành, hỗ trợ trong công việc cũng như cuộc sống.

Tặng mừng tân gia

Tân gia là một sự kiện quan trọng của mỗi người vì khi chuyển vào ngôi nhà mơ ước, với mong muốn mọi thứ được thông hành, thuận lợi hạnh phúc. Vậy tặng tượng Hổ mạ vàng trong dịp này có ý nghĩa vô cùng.

Bởi trong phong thủy Hổ tượng trưng cho quyền lực, may mắn và có tác dụng trấn trạch an gia rất tốt. Đối với những người vừa tân gia nhà mới thì rất cần sự ổn định trong phong thủy ngôi nhà. Nên khi bày trí trong nhà, vừa giúp không gian thêm sang trọng, vừa giúp gia chủ thu thêm cái khí và vượng khí.

Tặng dịp Tết Nguyên đán năm Dần

Tặng tượng Hổ phong thủy vào năm Dần với lời chúc năm mới có thêm cát khí tốt lành, thịnh vượng để công việc làm ăn ngày càng phát đạt, cuộc sống hạnh phúc, thăng hoa. Tăng tượng Hổ phong thủy cho khách hàng, đối tác, bạn bè, người thân…Tượng Hổ phong thủy ngoài tác dụng trấn trạch, bảo vệ gia chủ còn có tác dụng hỗ trợ cho các thành viên trong gia đình năm mới bình an.

Nên tặng tượng Hổ phong thủy cho ai?

Tượng Hổ phong thủy rất thích hợp tặng cho sếp, đối tác, người thân cầm tinh con Hổ hoặc hợp với mệnh Hổ.

Tặng tượng Hổ cho người tuổi Dần: Theo quan niệm dân gian thì người tuổi nào thì sẽ được linh vật tuổi đó hỗ trợ, tăng thêm nguồn vượng khí. Những người tuổi Dần khi bày trí tượng Hổ phong thủy trong nhà giúp hút may mắn, tài lộc. Hổ còn có tác dụng trấn trạch bảo vệ bình yên cho gia chủ. Bởi thế, trong dịch năm mới hoặc những dịp đặc biệt tặng tượng Hổ cho người tuổi Dần giúp họ có thêm nguồn cát khí để mọi việc được thông hành thuận lợi.

Tăng tượng Hổ cho người hợp tuổi Dần: Theo tử vi thì tuổi Hổ hợp với những người tuổi Tuất, tuổi Ngọ nên phù hợp để bày trí tượng Hổ phong thủy. Ngoài ra, người tuổi Hợi nhị hợp với người tuổi Hổ nên khí bài trí tượng Hổ trong nhà để thu hút may mắn, tài lộc.

Tượng Hổ phong thủy theo ngũ hành thì nó hợp với người mệnh Hỏa, mệnh Thủy, mệnh Mộc sẽ hỗ trợ nguồn năng lượng tốt cho họ.

Tượng Hổ mạ vàng phong thủy giá bao nhiêu?

Tượng Hổ mạ vàng với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau nên có mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào khả năng kinh tế của bạn và sở thích của mình mà bạn có thể chọn cho mình tượng Hổ mạ vàng với mức giá hợp lý. Giá bán tham khảo tượng Hổ mạ vàng từ 4 triệu đến 50 triệu đồng.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của tượng tuấn mã

    Ý nghĩa phong thủy của tượng tuấn mã

    Ngựa được coi là loại vật gắn kết và thân thiết với con người, trong phong thủy ngựa mang nhiều ý nghĩa tốt trong kinh doanh, sự nghiệp và con đường tài lộc cho gia chủ.

  • Tượng trâu phong thủy, mang sức mạnh và tài lộc cho gia chủ

    Tượng trâu phong thủy, mang sức mạnh và tài lộc cho gia chủ

    Tượng trâu đại diện cho sức mạnh, trong văn hóa của người phương Đông thì trâu gắn liền với cần cù, chăm chỉ trong lao động, tính tình hiền lành. Tượng trâu trong phong thủy tượng trưng cho sức mạnh tạo nên tài lộc cho gia chủ....

  • Cần lưu ý gì về kiến trúc và phong thủy phòng khách?

    Cần lưu ý gì về kiến trúc và phong thủy phòng khách?

    Phòng khách là không gian đầu tiên của ngôi nhà, không chỉ là nơi để tiếp đãi khách, mà còn là nơi tụ họp gia đình. Phòng khách thường được đầu tư về sự tiện nghi, thẩm mỹ, kĩ lưỡng hơn những không gian khác, vì nơi này có vai trò quan trọng, trong v...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.