CafeLand - Khái niệm “Staycation” du lịch tại nhà ngày càng phổ biến, đặc biệt là những người không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn hưởng thụ kỳ nghỉ an nhiên, thoải mái theo ý muốn. Chính vì vậy những hồ bơi ngoài trời tại nhà đã xuất hiện không khác gì như đang ở resort.
Phong cách đương đại
Một hồ bơi nhỏ trong nhà không cần diện tích lớn, chỉ cần có kích thước 4m x 5m đan xen với khung cảnh của cây cối và bố trí thêm vài chiếc ghế gỗ chịu độ ẩm cao sẽ mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng ngay trước mắt.
Những đường cong quyến rũ
Một hồ bơi trong sân vườn đầy ấm cúng và yên bình, điểm nổi bật của hồ bơi này là những chi tiết tưởng chừng đơn giản như hệ thống đèn, ánh sáng, vòi phun nước, thành hồ uốn lượn để tăng vẻ đẹp cho hồ bơi cũng như tạo điểm nhấn thêm cho khu vườn.
Hồ bơi có chiều sâu
Hồ bơi này được xây có gạch bao quanh, có chiều sâu, với lối cầu thang dẫn lên đẹp mắt.
Hồ bơi mang tên kỳ nghĩ này trong giống như một không gian bên biển phiên bản thu nhỏ. Hòa mình với thiên nhiên xanh mát, nơi đây có thể là nơi vui chơi, tổ chức các buổi tiệc nhỏ ấm cúng.
  • Ý tưởng thiết kế hồ bơi cho nhà nhỏ hiện đại

    Ý tưởng thiết kế hồ bơi cho nhà nhỏ hiện đại

    CafeLand – Sở hữu một hồ bơi riêng trong nhà là điều hết sức tuyệt vời nhưng bạn đang suy nghĩ vì không gian nhỏ của ngôi nhà? Một số thiết kế hồ bơi độc đáo cho nhà nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có một không gian thư giãn thú vị cho cả gia đình.

Chu Anh (Digsdigs)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.