CafeLand - Những chiếc ghế bành êm ái, gối kê xinh xắn hay đơn giản chỉ là chiếc ghế mây, bàn gỗ mộc được kết hợp một cách hài hòa trước hiên nhà hay ban công sẽ tạo nên nét quyến rũ khó cưỡng cho phong khách ngoài trời của gia đình bạn.

Những bộ sofa được trang điểm trước nhà như một sự kết nối giữa ngôi nhà và khu phố nơi bạn sinh sống. Đặc biệt khi bạn chuyển đến ngôi nhà mới, một việc quan trọng là làm sao tạo được cảm giác thân thiện với mọi người xung quanh. Với cách bố trí phòng khách như thế này, bạn sẽ có được sự niềm nở và thiện cảm của những người hàng xóm.

Phòng khách ngoài trời còn là nơi để bạn và gia đình bạn gắn kết yêu thương thông qua việc thư giãn, ngắm cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên khi bình minh đến hay hoàng hôn về.

Gối, ô dù hoặc khăn trải bàn là những phụ kiện tương đối rẻ tiền nhưng lại giúp tạo ra một phòng khách quyến rũ nhất. Bạn có thể sử dụng chính những chiếc gối làm điểm nhấn, khăn trải để làm mới hay thậm chí một cặp ô để bổ sung màu sắc giúp hồi sinh không gian sống ngoài trời. Đối với những khu vực thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp, hãy lựa chọn những loại vải có thể chịu được tia nắng mặt trời và mau khô.

Sử dụng màu sắc nổi bật sẽ tạo điểm nhấn cho phòng khách ngoài trời. Nếu bạn không thể lựa chọn một màu nội thất thu hút, bạn có thể trồng những chậu cây có màu sắc lạ mắt.

Trồng cây leo, treo chậu hoa hay trưng bày nghệ thuật ngoài trời phù hợp là cách tốt để thêm sức hút cho những bức tường ngăn cách giữa không gian phòng khách ngoài trời và ngôi nhà của bạn.

Tạo một lối đi quanh co với nhiều loại cây khác nhau sẽ tạo cho bạn cảm giác như bạn đang lạc vào một khu vườn cổ tích, chắc chắn điều này sẽ làm ra một phòng khách ấn tượng với bất kì vị khách nào được mời đến phòng khách đặc biệt này của bạn.

Để tạo ra một phòng khách thoải mái nhất, bạn nên chọn nhiều loại ghế. Những chiếc ghế kích cỡ nhỏ sẽ nhanh chóng kéo hai người lại gần bên nhau trong cuộc trò chuyện yên tĩnh hay bổ sung chỗ ngồi quanh một bàn ăn tối. Còn những chiếc ghế lớn sẽ giúp bạn tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

Tâm An (Better Homes and Gardens)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.