Nhà vườn luôn có những khoảng không gian lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Thêm những chiếc ghế như thêm niềm vui, thêm những giây phút lãng mạn và thư thái cho bạn trong vườn nhà.

Với diện tích không bị giới hạn, những thảm cỏ, đường dạo và cây cối xanh mát, cộng hưởng với không khí trong lành của nhà vườn, cho phép gia đình bạn sáng tạo những góc thư giãn thật lãng mạn ngoài trời.

1.“Túp lều lý tưởng”

alt

Trong tiết trời thu mát mẻ, vào những dịp cuối tuần, vợ chồng bạn có thể thay đổi không khí bằng cách tạo ra không gian riêng cho 2 người, cùng ngắm khu vườn đầy màu sắc và tận hưởng không khí của 1 ngày “không công việc”.

2.Phòng làm việc ngoài trời

alt

Tách ra khỏi ngôi nhà ồn ào với tiếng nô đùa của con trẻ, lấy cảm hứng từ thiên nhiên trong lành để sáng tạo ra một góc làm việc ngoài trời cho riêng mình. Cũng đầy đủ những vật dụng cần thiết, thêm 1 chiếc ghế dài, 1 tách trà và cuốn sách cho những khi giải lao, tranh thủ tận hưởng thiên nhiên, căn phòng làm việc này sẽ mang lại cho bạn hứng thú và sự tập trung cho công việc.

3. Bàn tiệc ngoài trời

alt

Dành không gian vườn cho những bữa tiệc nhỏ ngoài trời đã không còn xa lạ với nhiều gia đình vì đây là không gian khá đẹp và mang đến nhiều nguồn cảm hứng cho những dịp hội ngộ gia đình. Trang trí một chiếc ô lớn, bộ bàn ghế thoải mái với chất liệu thiên nhiên như mây, tre, vv…sẽ cho bạn và các vị khách những giây phút thoải mái, những bữa ăn ngon miệng.

4.Góc vui chơi cho bé

alt

Khu vườn sẽ là nơi vui chơi bé yêu thích nếu có không gian riêng dành cho trẻ nhỏ. Một chiếc xích đu xinh xắn có thể dễ dàng được thiết kế ở khu vườn này.

5. Góc thư giãn

alt

Một chiếc dù lớn và 2 chiếc ghế băng dài gần hoàn thiện cho một không gian thư giãn ngoài trời cho 2 vợ chồng, hoặc bạn bè thân đến chơi. Vừa được hít thở không khí trong lành vùng ngoại ô, vừa có thể trò chuyên, giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng.

Bạn cũng có thể thư giãn bằng cách thiết kế bố trí 1 chiếc võng chắc chắn mắc ngoài trời, nơi có nhiều cây cối mát mẻ để ngả lưng trong những ngày thời tiết mát mẻ.

6. Ghế nghỉ ngoài trời

Có những chiếc ghế dành để ngồi đọc sách, có những chiếc ghế dành riêng cho việc ngắm cảnh hay đung đưa trong giấc ngủ trưa bất chợt…. Tất cả đều góp phần tạo nên khoảng không gian đẹp lãng mạn cho nhà vườn.

alt

Môi trường xung quanh luôn là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến cảm xúc của con người. Mỗi một chiếc ghế nhỏ nhắn với kiểu dáng đơn giản và tiện dụng chính là nơi cảm xúc của con người được khơi nguồn và thăng hoa.

alt

Nhà vườn luôn có những khoảng không gian lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Thêm những chiếc ghế như thêm niềm vui, thêm những giây phút lãng mạn và thư thái cho bạn trong vườn nhà. Ghế nghỉ trong nhà vườn thường đặt bên cạnh lối đi trong vườn, dưới những gốc cây to hay những nơi thoáng đãng để tiện cho việc ngắm cảnh, hóng mát hay nhâm nhi cà phê mỗi sáng trong vườn.
Những lúc mưa nắng, chiếc ghế nghỉ của bạn sẽ chóng cũ kỹ và dễ bị mốc bẩn hơn. Vì thế, bạn nên lau chùi và bảo quản thường xuyên để được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi một cách trọn vẹn nhất.


Cafeland.vn - Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.