Theo phong thủy hướng nhà rất quan trọng bời hướng hợp tuổi gia chủ thì con đường công danh sự nghiệp, làm ăn được thông hành, may mắn, phát tài phát. Gia chủ tuổi Sửu nên xây nhà hướng nào tốt?

Thông tin cơ bản về người tuổi Sửu

- Người tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949, 2009 thuộc mệnh Hỏa, cung Càn.

- Người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, 2021 thuộc mệnh Thổ, cung Chấn.

- Người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 thuộc mệnh Mộc, cung Lý.

- Người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 thuộc mệnh Kim, cung Càn.

- Người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 thuộc mệnh Thủy, cung Tốn.

Như thế nào là hướng tốt?

Hướng tốt là hướng mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ như Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị.

Hướng Sinh Khí: sẽ mang đến tài lộc, thuận lợi trên con đường công danh cho gia chủ.

Thiên Y: Cho cả gia đình có được sức khỏe tốt.

Diên Niên: Là giúp gia đình êm ấm, hòa thuận, tình cảm luôn bền chặt.

Phục Vị: mang đến tinh thần sảng khoái, mọi việc được thuận lợi.

Hướng xấu là những hướng nào?

Bên cạnh 4 hướng tốt thì cũng có 4 hướng xấu như: Họa Hại, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Tuyệt Mệnh khi xây nhà ở các hướng này sẽ mang tới những điều xui rủi, không tốt cho gia chủ.

Họa Hại: mang đến những điều không may mắn, những bất lợi khó khăn và thị phi.

Ngũ Quỷ: sẽ ảnh hưởng đến công việc làm ăn, cũng như sự hòa thuận trong gia đình.

Lục Sát: gây mất hòa khí trong tình cảm, có thể bị người khác ghét, cũng có thể lâm vào kiện tụng, gặp sự cố.

Tuyệt Mệnh: là tài sản và sức khỏe của bản thân bị ảnh hưởng.

Tuổi Sửu xây nhà hướng nào tốt?

Khi lựa chọn được hướng đẹp sẽ giúp mang lại cho gia đình gia chủ nhiều may mắn, thuận lợi và sự thịnh vượng.

Người tuổi Kỷ Sửu (1949): Đối với Nam và Nữ thuộc Tây tứ mệnh nên hợp hướng nhà Tây (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Diên Niên), hướng Đông Bắc (Thiên Y), hướng Tây Bắc( Phục Vị).

Hướng xấu gia chủ tuổi Kỷ Sửu không nên chọn khi xây nhà gồm: hướng Đông Nam (Họa Hại), hướng Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Lục Sát), hướng Đông (Ngũ Quỷ).

Hướng khí hậu của gia chủ tuổi Kỷ Sửu: người dân Việt Nam thường làm nhà tránh hướng gió Đông Bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, bên cạnh đó ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà. Nhưng khi trời nóng thì ngược lại các hướng đón nhiều gió mát gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam.

Nước ta thuộc bắc bán cầu nên thích xây nhà hướng về phía Nam, thì căn nhà mát rười vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Nhưng nếu ở Nam bán cầu thì nên xây nhà hướng về phái Nam thì sẽ mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Người tuổi Tân Sửu (1961): Nên chọn hướng tốt xây nhà gồm: hướng Nam (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Diên Niên), hướng Bắc (Thiên Y), hướng Đông (Phục Vị).

Những hướng xấu gia chủ tuổi Tân Sửu không nên chọn khi xây nhà gồm: hướng Tây Nam (Họa Hại), hướng Tây Bắc ( Ngũ Quỷ), hướng Đông Bắc (Lục Sát), hướng Tây (Tuyệt Mệnh).

Hướng khí hậu của gia chủ tuổi Tân Sửu: Nước ta thuộc bắc bán cầu nên gia chủ tuổi Tân Sửu thích xây nhà hướng phía Nam sẽ làm cho căn nhà mát rượi vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Những điều này chỉ áp dụng cho những người sống ở bắc bán cầu, còn những người sống ở nam bán cầu thì phải xây nhà hướng về phía Bắc.

Người tuổi Quý Sửu (1973): nên chọn hướng tốt xây nhà gồm: hướng Đông (Sinh Khí), hướng Nam (Phục Vị), hướng Đông Nam (Thiên Y), hướng Bắc ( Diên Niên).

Những hướng xâu gia chủ tuổi Quý Sửu không nên chọn khi xây nhà gồm: hướng Tây (Ngũ Quỷ), hướng Đông Bắc (Họa Hại), hướng Tây Nam (Lục Sát), hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh).

Hướng khí hậu của gia chủ tuổi Quý Sửu: vì nước ta thuộc bắc bán cầu nên gia chủ tuổi Quý Sửu thích xây nhà hướng phía Nam làm cho căn nhà mát rượi vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Những chỉ áp dụng được cho những người sống ở bắc bán cầu, còn những người sống ở nam bán cầu thì phải xây nhà hướng về phía Bắc.

Người tuổi Ất Sửu (1985): nên chọn hướng tốt xây nhà gồm: hướng Tây ( Sinh Khí), hướng Đông Bắc (Thiên Y), hướng Tây Nam (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Phục Vị).

Những hướng xấu gia chủ tuổi Ất Sửu không nên chọn khi xây nhà gồm: hướng Đông Nam (Họa Hại), hướng Đông (Ngũ Quỷ), hướng Bắc (Lục Sát), hướng Nam (Tuyệt Mệnh).

Hướng khí hậu của gia chủ tuổi Ất Sửu: vì nước ta thuộc bắc bán cầu nên gia chủ tuổi Ất Sửu thích xây nhà hướng phía Nam làm cho căn nhà mát rượi vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Những chỉ áp dụng được cho những người sống ở bắc bán cầu, còn những người sống ở nam bán cầu thì phải xây nhà hướng về phía Bắc.

Người tuổi Đinh Sửu (1997): nên chọn hướng tốt xây nhà gồm: hướng Đông Nam (Diên Niên), hướng Bắc (Thiên Y), hướng Nam (Sinh Khí), hướng Đông (Phục Vị).

Những hướng xấu gia chủ tuổi Đinh Sửu không nên chọn khi xây nhà gồm: hướng Tây Nam (Họa Hại), hướng Đông Bắc (Lục Sát), hướng Tây (Tuyệt mệnh), hướng Tây Bắc ( Ngũ Quỷ).

Hướng khí hậu của gia chủ tuổi Đinh Sửu: vì nước ta thuộc bắc bán cầu nên gia chủ tuổi Đinh Sửu thích xây nhà hướng phía Nam làm cho căn nhà mát rượi vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Những chỉ áp dụng được cho những người sống ở bắc bán cầu, còn những người sống ở nam bán cầu thì phải xây nhà hướng về phía Bắc.

Cách hóa giải khi gia chủ tuổi Sửu xây nhà không hợp hướng

Để hóa giải hướng của ngôi nhà khi không hợp hướng với giải chủ tuổi Sửu

Chọn đồ vật, đồ nội thất có tính khắc chế để làm suy yếu hướng xấu và đảm bảo 5 yếu tố ngũ hành tương sinh.

Nến sử dụng những đồ vật có nguồn năng lượng tích cực, tăng sinh khí và vượng khí như tranh, tượng Quan Thế Âm, Quan Công ở cửa ra vào để xua đuổi tà khí. Hoặc gia chủ tuổi Sửu có thể thiết kế hai mặt tiền, với phần cửa phụ rộng thông thoáng để hóa giải điều này.

Chủ đề: Phong thủy theo tuổi,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.