CafeLand – Dù chỉ là một quán cà phê nhưng công trình này đang gây sốt với giới trẻ Hàn Quốc vì kiểu dáng kiến trúc “bá đạo” khó ngờ.
Theo đó, công trình này có tên gọi là Louverwall, là một quán cà phê giải khát nằm ngay trên một góc phố tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc do đội kiến trúc sư AND trưc tiếp xây dựng.
Nhìn một cách tổng quát, quán có thiết kế như một tòa nhà ba tầng nhỏ dạng hình thang uốn lượn hay nhìn một cách hình dung hóa, nhìn nó tựa như một mẩu bánh tròn bị cắt làm ¼.
Mặt bên và vách sau quán được làm bằng chất liệu gạch nung, bê tông cốt thép tuy nhiên, các mặt còn lại thì được làm bằng hệ thống sườn thép thời tiết chuyên dụng đính kèm các ô kính trong suốt.
Và ấn tượng hơn, bên ngoài hệ thống này là một hệ thống lam nhôm, bao gồm các dải lam nhôm chạy xéo, đính từ các khung thép chính. Chính lớp áo lam nhôm này tạo ra một điểm nhấn ấn tượng đặc biệt cho quán cà phê này.
Ban ngày, ánh sáng mặt trời chiếu vào, rọi qua các kẻ lam nhôm, in bóng xuống không gian giải khát bên trong tạo thành một khung cảnh vô cùng tự nhiên ấn tượng cho thực khách.
Và rất nhiều giới trẻ Hàn Quốc đổ xô đến đây để thưởng thức hương vị cà phê và cũng tranh thủ chụp ảnh vì quán này cung cấp view chụp ảnh trên cả tuyệt vời.
Toàn bộ không gian bên trong quán vận dụng chất liệu gỗ là chủ đạo. Ngoài ra, quán còn có một hệ thống cầu thang uốn lượn làm bằng bê tông nối với các tầng trên.
Huỳnh Dũng (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.