Hiện ca sỹ Tôn Nam - được khán giả Việt Nam biết đến qua bài hát trong phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Anh hùng xạ điêu..., đang sống với vợ mới trong căn nhà rất lãng mạn.
Ca sỹ của "I believe" và những bản tình ca bất hủ - Tôn Nam hiện đang là ca sỹ nổi danh nhất Trung Hoa Đại Lục. Hiện tại, Tôn Nam và người vợ xinh đẹp đang sống hạnh phúc trong căn nhà cực lãng mạn mang phong cách Địa Trung Hải.

Không có ngoại hình đẹp như Tứ Đại Thiên Vương, nhưng Tôn Nam vẫn luôn chiếm được sự yêu mến từ các fan hâm mộ Đại Lục bởi chất giọng nam cao trữ tình, bay bổng. Bằng chứng là anh đã được người yêu nhạc Trung Quốc bình chọn là Nam ca sĩ được yêu thích nhất trong nhiều năm liền và vinh dự được biểu diễn tại Olympic Bắc Kinh 2008.


Ca sỹ Tôn Nam.

Anh cũng đã từng song ca với rất nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng như Na Anh ( Zhi yao you ni); Hứa Như Vân ( Zhen qing zhen mei); Trương Huệ Muội ( Yong yuan shi peng you)… Khán giả Việt Nam đã biết đến giọng hát của Tôn Nam qua những bài hát chủ đề trong các phim truyền hình: Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên; Đôi mắt; Như sương như gió lại như mây; Anh hùng xạ điêu...


Phan Uý – Tôn Nam là cặp đôi tốn nhiều giấy mực của báo chí Trung Quốc suốt năm 2010.

Sau scandal tình ái và cuộc chia tay chóng vánh, hiện tại, Tôn Nam đang sống hạnh phúc bên cạnh vợ mới - Phan Uý trong căn nhà rất lãng mạn được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải.


Phòng cách dịu dàng với nội thất gỗ sáng màu, sofa thấp thân thiện và ngập tràn sắc hoa.


Kiến trúc cửa được thiết kế vòng cung, màu xanh biển nhạt mát mẻ tạo không khí thư thái cho không gian thư giãn trong căn nhà. Rèm cửa từ vải lanh trắng mịn rất hài hoà với màu sắc căn phòng.


Sự giao thoa giữa các sắc màu văn hoá được thể hiện rõ ràng nhất trong gian bếp: Một chút cầu kỳ của đèn chùm theo phong cách Ả rập, nội thất gỗ tinh xảo theo phong cách Châu Âu và thảm trải nhà truyền thống Trung Hoa càng làm phòng ăn trở nên xinh xắn và cuốn hút.


Phòng tắm mang hơi thở thiên nhiên rất duyên dáng.


Phòng trẻ nhỏ được thiết kế như một lâu đài xinh xắn với nội thất màu trắng bằng gỗ đáng yêu được chủ nhân đặt làm đặc biệt tại Mỹ.
Cafeland.vn - Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.